'แม่หญิงลี' แบกภาระหนี้สินครึ่งล้าน วอนผ่านสื่อของานทำ

ชาติ-บุหงาวลัย คงขวัญ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ควงเพื่อนสนิท ทิพย์-เมญ่า ลินดา มาเปิดใจกลางรายการ สับประเด็น  ทางพีพีทีวี ช่อง 36  ชีวิตตกอับ! ขาลงหนักมาก ปัญหารุมเร้า ติดหนี้ทั้งในและนอกระบบกว่าครึ่งล้าน แถมกลับมาขายครีมก็ไม่รุ่ง! ถูกชาวเน็ตรุมบูลลี่จนขายของไม่ออก

“ในตอนนี้ก็เป็นช่วงขาลงของเรามาก มีทั้งหนี้สิ้นแต่กลับไม่มีงานเข้ามา งานหดงานหาย ทำให้เราไม่มีเงินที่จะไปจุนเจือเลี้ยงครอบครัว หรือแม้กระทั่งเงินเลี้ยงชีวิตตัวเอง  ต้องขายรถทั้ง 2 คัน หันมาทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มีช่องทางในการทำมาหากิน บอกได้เลยว่าตอนนี้พี่หญิงลีเครียดมาก เครียดจนนอนแทบไม่หลับ

(นานแค่ไหนแล้วที่ไม่มีงานเข้ามา)  ปีกว่าแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงโควิด แล้วพอมีงานเข้ามาต้องยอมรับว่าเรทราคาที่เราเคยได้ มันก็ไม่ได้เท่าเดิม รายได้ลดลงไปเยอะด้วยความที่กระแสเราเงียบด้วย แต่ก็ยังอยากให้ทุกคนลองเปิดใจจ้างงานเรา พี่หญิงลีจะได้มีที่ยืน เรายังอยากมีช่องทางในการทำมาหากินอยู่

ต้องยอมรับว่าในช่วงที่เรามีงาน เรามีงานเยอะมาก มีงานเข้ามาทุกวัน แต่ในตอนนี้งานที่เราเคยได้รับหายไปทั้งหมด  ช่วงที่เราหายไปก็ไปขายค่ะ ขายของทะเลตากแห้ง แต่ขายไม่ได้นาน ขายไปแล้วเจอดราม่าบอกว่าของเราสกปรก พอหายไปจากงานที่เป็นกระแส ไม่ว่าเราจะทำอะไร มันก็เจ๊ง เราเองก็ท้อคะ

(ตอนนี้มีหนี้สิ้นอยู่ประมาณเท่าไหร่) บอกตรงๆ เลยว่าหนี้สิ้นที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งในและนอกระบบรวมๆ แล้วประมาณ 500,000 บาท พูดอย่างไม่อายเลย จากที่คนเคยจับเงินล้าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนคอยซับพอร์ตตลอด เราเลยอยากทำงานเพื่อที่เอาเงินไปปลดหนี้ให้หมด เมื่อก่อนเรามีงานต่อเดือนก็ 2 แสนบาทขึ้นไปคะ ทุกวันนี้เงินหมื่นนึงเราก็ยังแทบจะหาไม่ได้เลย ในตอนนนั้นที่เราได้เงินมาเราใช้ไปกับการล้างหนี้สิน ดูแลแม่ ดูแลครอบครัว มีเรื่องงานแต่งงาน ทำให้เรามีภาระหนี้สินเพิ่มด้วย จากคนที่เคยมีรถขับ ตอนนี้ต้องขายรถ ชีวิตกลับมาเป็นศูนย์ก็ว่าได้

(ตอนนี้มีการทำครีมขาย กระแสเป็นยังไงบ้าง) ชาวเน็ตก็พากันมาบูลลี่ ต่างๆ นานา ว่าขายของไม่ตรงปกบ้าง ดูพรีเซนเตอร์แล้วไม่อยากซื้อ ครีมไม่น่าใช้บ้าง ระหว่างที่เราไลฟ์ขายอยู่นั้น ก็จะมีสิ่งเหล่านี้เข้ามามาตลอด เราไลฟ์ขายเป็นชั่วโมงก็ยังขายไม่ได้สักกระปุก เสียใจมาก เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เราดำแบบนี้ ดำเป็นกรรมพันธุ์ ทำให้ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตตรงนี้เลย แต่เรื่องการบูลลี่ การเหยียดการว่าต่างๆ เราสามารถข้ามผ่านมันไปได้

อยากจะเริ่มจากขอกำลังใจจากแฟนคลับ จากผู้สนับสนุน เจ้ากิจการต่างๆ ว่าให้กลับมาซับพอร์ตเราเหมือนเดิม เพจ Veen ของเราก็ยังมีอยู่ ไลฟ์ครั้งนึงคนดูก็มีมาก 1,000 คนขึ้นไป มันอาจจะไม่ได้เป็นกระแส แต่เพจของเราสามารถโปรโมทสินค้าให้คุณ และให้เรทราคาก็ไม่ได้แพง เราก็อยากที่จะฝากให้กลับมาซับพอร์ตเรากันเยอะๆ คะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ