'มิ้วกี้ ไปรยา' ประชันฝีมือ 'ทราย เจริญปุระ' กับบทโสเภณี

เบิกฤกษ์ดี บวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด จากค่าย อาริยาฟิล์ม จับมือร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดความสยองให้ชวนสยิว กับภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง (Black Magic Mask) ภาพยนตร์แนวอีโรติก สยองขวัญ ที่ได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย อาทิ ทราย เจริญปุระ, มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่งซื่อลี , ตวง สาวิกา,มายมิ้นท์ ณัฐณิชา ร่วมกับผู้บริหารค่ายอาริยาฟิล์ม ทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์ ณ บริเวณ ลานหินเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็กบนจอเงินอีกครั้งสำหรับนักแสดงมากฝีมือ ทราย เจริญปุระกับบทบาทที่เรียกว่าท้าทายกับเจ้าตัวเป็นอย่างมากในบท โสเภณี ที่ในเรื่องรับบทเป็น เจ๊พร แม่เล้าที่อยู่ในซ่องมานาน ใช้ชีวิตอยู่กับการขายบริการ ดิ้นรนเพื่อหนีความลำบาก และเป็นการประชันความแซ่บกับตัวแม่ เน็ตไอดอลสาว มิวกี้ ไปรยา  ที่ทุ่มสุดตัวกับผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอ กับบท เอม หญิงสาวที่ใช้ชีวิตกลางคืนกับดินแดนสนธยา หากินอยู่กับการค้ากาม แต่ละฉากที่ปล่อยทีเซอร์ออกไปต้องบอกว่าแซ่บไม่ไหว!

พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม แจ็ค แบล็คแจ็ค ที่ได้มารับบทเป็น อาทิตย์ ชายหนุ่มหน้าตาดี และมากไปด้วยทรัพย์สินเงิน และ หล่งซื่อ ลี ที่มารับบทเป็นธันวา ชายหนุ่มขายบริการ อยู่ในซ่องหาเงิน ส่งเสียตัวเอง ชายหนุ่มที่คอยเป็นหวงเป็นใยเอม อย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

'ทราย เจริญปุระ' ตีแผ่บทโสเภณี ใน 'นะ หน้าทอง' สะท้อนมุมมืดสังคม

หากให้พูดถึงหนึ่งในตัวดำเนินเรื่อง ในภาพยนตร์ "นะ หน้าทอง" คงต้องเป็นบทของ "เจ๊พร" ที่แสดงโดย "ทราย เจริญปุระ" ที่เป็นคนนำเทรนด์ทำนะหน้าทองดึงดูดลูกค้า และบอกต่อ "เอม" ที่แสดงโดยเน็ตไอดอลสาว "มิ้วกี้ ไปรยา" นางเอกของเรื่อง

'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

'มิ้วกี้ ไปรยา' รับเปลือยหมดเปลือก ทุ่มสุดตัวใน 'นะหน้าทอง'

เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบทนางเอกเรื่องแรกของอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์" ในภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญที่สุดแห่งปี “นะหน้าทอง” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกไปไม่นาน กับฉากหวือหวา เปลื้องผ้า อย่างได้อารมณ์ที่ถูกโปรโมตออกมา เรียกกระแสจนกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก