'ตุ๊กกี้' ปรี๊ดแตกโดนยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อที่ป่วยมาถ่ายรายการ!

ทำเอาปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับตลกสาว ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่มีแฟนคลับส่งคลิปของยูทูปเบอร์ช่องหนึ่งที่เข้าไปถ่ายรายการถึงบ้านเกิดของตลกสาว พร้อมกับสัมภาษณ์คุณพ่อ-คุณแม่ตุ๊กกี้โดยที่ยังไม่ได้ขออนุญาต

ซึ่งตุ๊กกี้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กว่าพ่อไม่สบายนั่งนานไม่ได้ก็ยังโดนปลุกมาสัมภาษณ์!

"เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบายก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเค้าเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้ พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เค้าให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และ ไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เค้าปวดหลัง! #เพื่อยอดวิว จนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาน เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิปจากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล!!!!!! #ตุ๊กกี้ กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์ !!!!!!!!! #ควรทำไงดี ฟ้องดีไหมคะ?

มารยาทไม่เกี่ยวกับอายุ การเคารพสิทธิ์ของมนุษย์ก็เช่นกัน #เอาเรื่องให้ถึงที่สุด! ... เจตนาจะดีไม่ดีไม่เกี่ยว มันอยู่ตรงที่ว่า ลูกหลานเค้าทำไมคุณไม่บอกไม่แจ้งเค้า ต้องรอเค้าอนุญาตไหม ก่อนที่จะถ่ายทำออกสื่อขนาดนี้ แล้วถ้าเค้าอยากเปิดบ้าน เค้าให้ลูกเค้าถ่ายให้รายการใหญ่ๆ มาถ่ายไม่ดีกว่าเหรอ? คุณมาเปิดเผยโดยพลการ มารยาท/กาลเทศะ (ล่วงคัก) สนิทก็ไม่ ไม่รู้จักกันเลย เอาความมั่นใจตรงไหนเข้าไปถ่ายถึงในบ้าน ถ้าบอกว่ามาดี มันคนละประเด็น แต่ควรให้เกียรติลูกเค้าเพราะเค้าก็คนมีชื่อเสียง แต่ไม่ใช่เพราะเป็นพ่อแม่ตุ๊กกี้เหรอ ถึงมาถ่ายเพื่อเอายอดวิว แล้วไม่ไปถ่ายตาสีตาสาแถวบ้านคุณล่ะ!"

ล่าสุดยูทูปเบอร์คนดังกล่าวได้ลบคลิปที่เป็นประเด็นออกไปแล้ว แต่ตุ๊กกี้ได้โพสต์ว่า "ลบไปก็ไม่ทันการณ์หรอกค่ะ จริงๆต้องคิดก่อนถ่ายด้วยซ้ำไป ทางเราก็เซฟไวเหมือนคุณลบนั่นล่ะค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

ข้องใจ! กรมคุมประพฤติไฟเขียว 'ทักษิณ' โรดโชว์การเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โรดโชว์การเมือง : พบมวลชนหรือพบญาติ??? น.ช.ทักษิณ ใช้ 2 มาตรฐานตลอดการเป็นนักโทษ

'ตุ๊กกี้ สุดารัตน์' เผยป่วยเป็นโรคอารมณ์สองขั้วเกือบเป็นไบโพลาร์

เห็นเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนบนหน้าจออยู่ตลอดมา แต่ใครจะรู้ว่า ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน มีอาการป่วยด้วยโรคอารมณ์สองขั้วพร้อมที่จะเป็นไบโพลาร์ได้ทุกเมื่อ ถึงขนาดเคยจอดรถกลางปั้มน้ำมันร้องไห้ฟูมฟาย และเกิดอาการหลุดร้องกรี๊ดลั่นสตูลมาแล้ว จนต้องไปพบแพทย์

'สรรพากร' ตั้งทีมต้อนแม่ค้าออนไลน์-อินฟลูเอ็นเซอร์เข้าระบบชี้ 4 เดือนรีดภาษีทะลุเป้า

“สรรพากร” ตั้งทีมต้อนแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์สดขายของ-อินฟลูเอ็นเซอร์-ยูทูปเบอร์เข้าระบบภาษี ฟุ้งปีงบ 65 พรึ๊บ 2 แสนราย หนุนรายได้ภาษีโต พร้อมโชว์ผลการจัดเก็บรายได้ 4 เดือน สูงกว่าเป้าหมาย 6 หมื่นล้านบาท ชูภาษี VAT-นิติบุคคล มาแรง อานิสงส์เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวฟื้นหนุนเต็มพิกัด มั่นใจทั้งปีผลงานรีดภาษีฉลุยตามเป้าหมาย 2.2 ล้านล้านบาท