'เอกกี้' แนะไปหน้าคูหาเลือกตั้ง ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง

หลังจากเริ่มเปิดหีบบัตรเลือกตั้ง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ก็ไม่รอช้า รีบออกจากบ้านไปใช้สิทธิเลือกตั้งทันที พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนทุกคนให้ไปใช้สิทธิ และให้พกปากกาส่วนตัวไปด้วย

“ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะทุกคน ประชาธิปไตย อย่าลืมพกบัตรประจำตัวประชาชน และปากกาส่วนตัวไปด้วยนะ  #เลือกตั้ง66”

และเมื่อกลับมาจากการใช้สิทธิ เจ้าตัวได้มาอัดคลิปเพื่อแนะนำสำหรับคนที่ยังไม่ได้ออกไปใช้สิทธิ ว่าไปหน้าคูหาต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง พร้อมกับระบุข้อความว่า

“มาแชร์ให้ทุกคนนะ ก่อนนออกไปเลือกตั้งจะได้เตรียมตัวให้พร้อม เห็นคนไปกันเยอะ ดีใจ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะทุกคน ประชาธิปไตย อย่าลืมพกบัตรประจำตัวประชาชน และปากกาส่วนตัวไปด้วยนะ #เลือกตั้ง66”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

71ชื่อ- ลุ้นกกต.ไฟเขียว จบศึกชิงเก้าอี้ปธ.สภาฯ เพื่อไทยถอย ให้ก้าวไกล

นับถอยหลัง ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร นัดแรก ของสภาฯชุดปัจจุบัน หลังมีสัญญาณการเมืองชัด คณะกรรมการการเลือกตั้ง เตรียมทยอยรับรองส.ส. นับแต่วันที่ 21 มิ.ย.นี้ และเมื่อส.ส.ครบตามจำนวน จนเปิดสภาฯได้

'เมธี อรุณ' เคลื่อนไหว! หลังแพ้เลือกตั้งที่ นราธิวาส

หลังจากตัดสินใจที่จะลงสนามเลือกตั้ง เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ศิลปินมากความสามารถ ก็เดินหน้าลงพื้นที่อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ผลการนับคะแนนเสร็จสิ้น เมธี อรุณ ที่ลง ส.ส.แบ่งเขต พรรคประชาธิปัตย์ นราธิวาส เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของพลังประชารัฐ

'เพื่อไทย' ไม่เคลียร์จับมือ 'ก้าวไกล' ตั้งรัฐบาลหรือไม่ อ้างรอผลเลือกตั้งทางการ

เมื่อเวลา 23.10 น. ที่ชั้น 7 พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐนนตรี พรรคเพื่อไทย แถลงว่าขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ตะลึง! นิด้าโพล 'ก้าวไกล' กวาดส.ส.กทม. 32 ที่นั่ง 'เพื่อไทย' ได้แค่ 1 เก้าอี้

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ทำนายผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขต ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง ทำการสำรวจระหว่าง

ตัวตึงช่อง 3 'เบลล่า-แต้ว' นำทีมไปเลือกตั้ง

เป็นอีก 1 วันสำคัญที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยและให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่จะต้องรักษาสิทธิ์รักษาเสียงของตัวเอง สำหรับการเลือกตั้ง ปี 2566 โดยเฉพาะกลุ่มคนบันเทิง ที่ไม่พลาดยกทัพออกมาใช้สิทธิ์กันทุกคนตั้งแต่เช้า