'ตั๊ก บงกช' จับเคียวลงนาเกี่ยวข้าวด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายบุญ สำหรับ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล  ล่าสุดได้พาน้องข้าวหอม ลูกชายสุดที่รักไปเกี่ยวข้าวกันที่ไร่เบญจรงคกุล อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ที่ถึงฤดูกาลแห่งการเก็บเกี่ยว ข้าวเหลืองอร่ามเต็มพื้นที่

งานนี้ สาวตั๊ก ก็ไม่พลาดที่จะสวมวิญญาณชาวนาเต็มขั้น สวมหมวก ถุงมือ เสื้อแขนยาว และยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยการชวนลูกชายน้องข้าวหอม มาจับเคียวลงนาเกี่ยวข้าวด้วยตัวเองนับเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วดีต่อใจเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

'ตั๊ก บงกช' ทำเพื่อแม่ ยอมเข้าวงการเป็นนางเอก

เมื่อ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมยังได้เผยว่าความเป็นจริงแล้วไม่เคยคิดเข้าวงการเลยแต่เพื่อแม่ตัวเองก็สามารถให้ทุกอย่างให้ได้

'ตั๊ก บงกช' โชว์ทะเบียนสมรส หลังถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย 'เจ้าสัวบุญชัย'

ถูกชาวเน็ตแซะว่าเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล งานนนี้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ไม่พูดเยอะ แต่ได้โพสต์ทะเบียนสมรสโชว์ซะเลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่างานนี้เป็นไอเดียสามี

'ตั๊ก บงกช' สวยสะกด ใน 'เมียหลวง' ยุค5G

พร้อมสั่นสะเทือนวงการสถาบันครอบครัวให้ลุกเป็นไฟ กับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ซีรีส์ เมียหลวง ผลงานชิ้นโบว์แดงของ WeTV ORIGINAL จับมือร่วมผลิตกับ CHANGE2561 ซีรีส์ร้อนแรงจากบทประพันธ์อมตะของ นักเขียนมือรางวัล กฤษณา อโศกสิน ถึงเวลาแล้วที่ทุกตัวละครจะกลับมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้งสะเทือนแพลตฟอร์ม WeTV

ร่วมกันอนุรักษ์! ชุมชนเขมร 3 ชนเผ่าพื้นเมือง ลงแขกเกี่ยวข้าวอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิม

ชุมชนเขมรบ้านเมืองหลวง 3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร ส่วย ลาว  ลงแขกเกี่ยวข้าว อนุรักษ์วัฒนธรรมแบบดั่งเดิม สืบต่อไปให้ชาวนานรุ่นลูกรุ่นหลาน

ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

จากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุกราดยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งเด็กและผู้ใหญ่เป็นจำนวนมาก เหล่าคนบันเทิงก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ด้วยความหดหู่