'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ส่ง MV เพลงใหม่ 'ไอ่คำ' ชวนแฟนเซิ้งงานบุญบั้งไฟปีนี้

สาวหมอลำ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน กลับมาเสิร์ฟเพลงม่วนชวนเต้นให้แฟนๆตามคำขอแล้ว หลังจากห่างหายไปนานกับแนวเพลงหมอลำแดนซ์ที่สร้างชื่อให้กับ “ข้าวทิพย์” เมื่อครั้งวันวานกว่า 10 ปีที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ ข้าวทิพย์ ได้ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตามาให้ได้ซึ้ง เศร้า เหงาใจ กันไปแล้วหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น สาวโรงงานน้ำตา, ไผว่าสิบ่ตั๋ว, นิคมสุดท้าย และเพลง “ภูมิลำพัง” ที่ปล่อยไปเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ “ข้าวทิพย์” จะมาปรับอารมณ์มาฟ้อนสวยๆใส่ดนตรีม่วนๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลงใหม่ล่าสุด “ไอ่คำ” เพลงที่อ้างอิงถึงเรื่องราว ผาแดง-นางไอ่ ตำนานรักสุดอมตะแห่งภาคอีสาน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย อ.สุริยัน ปากศรี ประกอบจังหวะดนตรีที่สนุกสนานโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่เอ่ยชื่อโปรดิวเซอร์เพลง 2 ท่านนี้ ก็สามารถการันตีความม่วนได้อย่างแน่นอน

ข้าวทิพย์ เล่าว่า "ไอ่คำ เพลงนี้ภูมิใจนำเสนอสุดๆกับลุค "นางไอ่ 2023" ในคอนเซ็ปต์ สวย หวาน ทันสมัย ที่มาพร้อมชุดสีแดงทอง และท่าเต้นเต็มเพลงที่ครั้งนี้ ข้าวทิพย์ ได้ไปฝึกเต้นแบบจริงจังและเต็มที่มากๆค่ะ อยากให้สมกับการรอคอยในสไตล์สาวหมอลำส่ำน้อยที่สดใสร่าเริงและพร้อมมอบความสุขทางด้านเสียงเพลงให้ทุกคนได้อีกครั้งค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่ยังคงติดตามผลงานและให้การต้อนรับข้าวทิพย์อย่างอบอุ่นเสมอมา เพราะก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเวอร์ชั่น LYRIC VIDEO ออกมาให้แฟนๆได้ดูไปก่อน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยค่ะ และตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV "ไอ่คำ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ กิ๊-นิวัฒน์ นาคนวล Mister Tourism World Thailand 2022 มารับบทเป็นผาแดงโชว์ลีลาการรำเกี้ยวนางไอ่ให้ทุกคนได้ชมกันได้ยิ้มตาม และมาดูลายวาดฟ้อนของ ข้าวทิพย์ ในบทนางไอ่กันด้วยค่ะ ฝากทุกคนเข้ามาชม MV ไอ่คำ กันเยอะๆนะคะ มาม่วนมาเซิ้งได้คลายเครียดรับงานบุญบั้งไฟนี้กันค่ะ สามารถรับชมและรับฟัง MV เพลง "ไอ่คำ" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube: GRAMMY GOLD OFFICIAL , Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และในทุกช่องทางการรับฟังเพลงนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ปลื้ม 'วอนอ้ายอย่าหลายใจ' กระแสดีเกินคาด

ส่งเพลงม่วนออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวหมอลำส่ำน้อย "ข้าวทิพย์ ธิดาดิน" ที่เพิ่งปล่อยเพลงสนุกๆ "ไอ่คำ" ให้แฟนๆเต้นตามไปได้ไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV เพลงใหม่มาให้ฟ้อนให้เต้นกันต่อกับเพลง "วอนอ้ายอย่าหลายใจ" แนวเพลงลูกทุ่งหมอลำน่ารักๆ แนวอ้อนหนุ่มๆ ว่าถ้าคบกันแล้วอย่าเจ้าชู้หลายใจ ให้รักเดียวใจเดียว

ช่างแกะลายเร่งมือให้ทันงานประเพณีบุญบั้งไฟ

ใกล้ถึงงานประเพณีบุญบั้งไฟประจำปี 2566 หลายค่ายเร่งตบแต่งบั้งไฟสวยงาม ผลิตบั้งไฟ เพื่อให้ทันเข้าร่วมประกวดทั้งประเภทสวยงาม และประเภทจุดขึ้นสูง นอกจากนั้นยังมีร้านค้ารับสกรีนเสื้อขายจนงานล้นมือ

'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่

'แกรมมี่ โกลด์' ส่งศิลปินให้กำลังใจผู้ต้องขัง เรือนจำกาญจนบุรี

นับเป็นโครงการดีๆ ที่แกรมมี่ โกลด์ ร่วมกับกระทรวงยุติธรรม ทำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม “ส่งกำลังให้ผู้ต้องขัง” ครั้งนี้ จัดที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีกิจกรรมที่ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ จะเข้าไปร้องเพลง เล่นเกม และพูดให้กำลังใจแก่ผู้ต้องขังในเรือนจำทั่วประเทศ ในครั้งนี้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำโดย อิสร์ อิสรพงศ์, แสน นากา, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายประมวล พูลสวัสดิ์ ผู้บัญชาการเรือนจำเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับและดูแลความเรียบร้อย

'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ส่ง MV เพลงใหม่บทสรุปเรื่องราวความรักสุดช้ำ

เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอ 3 เพลงเศร้าต่อเนื่องในปี 2565 นี้ จากศิลปินลูกทุ่งสาว “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” กับเรื่องราวสุดช้ำของผู้หญิงที่ไม่สมหวังในความรัก ผ่านฝีมือการกำกับมิวสิกวิดีโอของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง “บอล วิทยา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวโรงงานนิคมอุตสาหกรรม ที่เข้ามาพักห้องอาถรรพ์หมายเลข 6 ห้องที่ใครๆต่างล่ำลือกันว่า หากใครได้เข้ามาพักในห้องนี้แล้ว ความรักพังทลายอย่างแน่นอน