'LHAM' ส่งเพลงช้า 'โลกอีกใบ' ตอกย้ำความสัมพันธ์รักที่ต้องเก็บ

โลกอีกใบ เพลงช้าเพลงแรกจาก LHAM หรือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์  ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือมิวซิกมูฟ  ที่ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงช้าออกมาเอาใจแฟนๆ กันให้หายคิดถึง โดย โลกอีกใบ เป็นเพลงที่ตอกย้ำสถานะความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนของคนสองคนที่มอบความรักให้แก่กัน ทั้งๆ ที่ต่างก็มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จนเกิดเป็นโลกอีกใบที่ไม่สามารถบอกใครได้  ทางด้านพาร์ทดนตรี

 LHAM ตั้งใจดีไซน์แนวเพลงออกมาเป็นสไตล์อะคูสติกที่ลึกซึ้งในแบบของ LHAM ซึ่งเจ้าตัวได้ลงมือทำด้วยตัวเองใน เกือบทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และการอัดกีต้าร์ ผ่านความรู้สึกที่เข้าถึงเนื้อหาของเพลง ทำให้ใช้เวลาในการอัดร้องเพียงแค่ครั้งเดียว ก็ถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการผลิตเพลงได้ในทันที โดยงานนี้แหลมได้เล่าเกี่ยวกับเพลงให้ฟังว่า “เพลงนี้น่าจะสะเทือนความรู้สึกของคนฟัง ในอารมณ์ของความรัก อารมณ์ของความรู้สึกที่เกิดขึ้น บางคนอาจจะเก็บซ่อนมันอย่างยาวนาน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ อยู่ที่ว่าเราจัดการกับความรู้สึกนี้ได้ไหม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

'PARADOX' เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี ดึง 'แหลม สมพล' ร่วมงานเพลงใหม่

หลังจากวงร็อกที่ยืนหนึ่งเรื่องครีเอทีฟไอเดียผ่านการนำเสนอสุดแฟนตาซี PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ได้ออกมาโพสต์ประกาศในเพจวงว่า ”พาราด็อกซ์จะเริ่มเข้าฤดูหนาวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งเพลง ฤดูหนาว นี้จะมีอีกหนึ่งฤดูพิเศษที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้คำร้องและทำนอง เพลงนี้สมบูรณ์

'บอดี้สแลม' นำทีมบุกเมืองสุพรรณ จ่อเล่นคอนเสิร์ต 11 ชั่วโมง

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีของปี 2566 ที่น่าจับตามอง สุพรรณติวัล#2 เทศกาลดนตรีกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุด ณ เขากำแพง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พร้อมชวนคุณดื่มด่ำความสุข และสนุกเต็มพิกัดไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศเย็นสบาย ต้อนรับลมหนาวท่ามกลางธรรมชาติหุบเขาล้อมรอบเป็นฉากหลังตระการตากว่า 60 ไร่อย่างสวยงาม ตั้งแต่ดวงอาทิตย์เริ่มลาขอบฟ้าไป

'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย

'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน

ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงาน 'เป๊กซ์ ZEAL' เหตุต้องผ่าตัดติ่งเนื้อในกล่องเสียง

มีอาการเสียงแหบรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษามาสักพัก สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ล่าสุด ME RECORDS ต้นสังกัดของวง ZEAL ได้โพสต์แจ้งแฟนๆว่า เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ต้องแอดมิทเพื่อรับการผ่าตัด