'ป๋อมแป๋ม' พี่ชายแสนดี ที่ปรึกษาอันดับหนึ่งของ 'ซันนี่'

เป็นเพื่อนกันมานาน แต่ยังไม่เคยร่วมงานการแสดงด้วยสักครั้ง  สำหรับ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ล่าสุด ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์  ผลงานของผู้กำกับ มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ  (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ทองดี โสฬส สุขุม     สร้างสรรค์โดย M PICTURES   ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด 

โดยครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ที่มารับบทน้องสะใภ้ เมตตา รวมถึง เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ที่มารับบท นะโม หลานสาวตัวแสบ โดย ป๋อมแป๋ม รับบท สันติ พี่ชายต่างแม่ที่คอยอยู่เคียงข้าง สติ (ซันนี่) อยู่เสมอทั้งในยามทุกข์และยามสุข  และมักเป็นกาวใจให้กับครอบครัวของน้องชายเมื่อเกิดความร้าวฉาน รวมทั้งเป็นคุณลุงที่มีพื้นที่เซฟโซนให้กับ นะโม หลานรักเสมอมาอีกด้วย

​ป๋อมแป๋ม เผยว่า “ในหนังเรื่อง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ป๋อมแป๋มรับบทเป็นลุงพีช   เป็นพี่ชายของสติ ซึ่งรับบทโดยซันนี่  เป็นตัวละครที่เป็นทั้งเซฟโซนให้กับหลาน และเป็นที่ปรึกษาอันดับหนึ่งของครอบครัวนี้  วันที่มุกโทรมาเล่าคาแร็กเตอร์ลุงพีชให้เราฟังว่า ลุงพีชคือคนที่ให้คำปรึกษา แล้วก็มีอารมณ์ขันแบบขม ๆ มีความอบอุ่นแต่ก็ดาร์ก   ซึ่งคำนี้เป็นคำนึงที่อยากทำให้เรากลับไปทำการบ้านเลยนะ เราชอบหนังเรื่องนี้มาก เลยรู้สึกว่าถ้าทุกคนได้มาดูเรื่องนี้แล้ว  อาจจะได้กลับไปลองคิดทบทวนดูว่า ในชีวิตของเรามันมีอะไรตกหล่นไปบ้าง  

เพราะจริงๆ หนังเรื่องนี้คือการกลับไปมองอดีตแล้วก็แก้ไข บางครั้งมันอาจไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดหรอก  แต่บางทีมันอาจเกิดจากความไม่แยแส เกิดจากความไม่ใส่ใจ   ซึ่งความจริงแล้วเราอาจจะไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย เพียงแต่ว่าเราแคร์ให้มากขึ้น ถ้าดูเรื่องนี้แล้วได้กลับไปมองย้อน หรือตั้งคำถามตัวเองว่ามีอะไรบ้างที่ฉันใส่ใจมากกว่านี้ได้ก็จะดีนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักหรอก จะเป็นโลกนี้ เป็นเพื่อนฝูง เป็นการงาน เป็นอารมณ์ตัวเอง  เป็นตัวของเราที่บางครั้งเราหลงลืมเรารีบตะบี้ตะบันทำโน้น ทำนี่ ทำนั่น จนเราลืมแคร์ตัวเราเองก็เป็นได้ ใครที่ยังไม่ได้ดูอยากให้ทุกคนลองเข้าไปดูกันนะคะ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์' ดังไกลถึงต่างแดน

Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ ภาพยนตร์ไทยที่ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ตั๋วรอบ private screen ที่นิวยอร์ก และบราซิล sold out เรียกว่าเป็นหนังที่สร้างปรากฏการณ์ทั้งรายได้ และกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'มุก' ดึง 'ชมพู่-ซันนี่' สะท้อนชีวิตคู่

สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปล่อยเทรลเลอร์ สำหรับภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ มุก-ปิยะกานต์ บุตรปะเสริฐ ที่นอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการจับคู่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาปะทะกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ด้วยบทบาทของสามีภรรยาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ ยังขอจัดเต็มยกทัพทีมนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ

'ชมพู่-ซันนี่-เบ็คกี้' โชว์เคมีใน 'ลอง ลีฟ เลิฟว์'

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์! ผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ มุก – ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ จากผู้กำกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป และ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร โดยมีโปรดิวเซอร์ โสฬส สุขุม พร้อมทีมนักแสดงนำอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เบ็คกี้ รีเบคก้า แพตทรีเซีย อาร์มสตรอง เข้าร่วมงาน ในธีมงานมงคล สมรสสุดเก๋ ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ปังเกินต้าน 'ชมพู่' โคจรเจอกับ 'ซันนี่' ครั้งแรก

ปังเกินต้าน! กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่พระนางสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในภาพยนตร์ดรามาดี้ (ดราม่า+คอมเมดี้) เรื่อง Long Live Love! ผลงานของผู้กำกับฝีมือดีที่ทุกคนคิดถึง มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์ ทองดี-โสฬล สุขุม

'ป๋อมแป๋ม นิติ' โพสต์ติดโควิด เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร โพสต์อินสตาแกรมประกาศว่าตนได้รับเชื้อโควิด-19 และตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว