เหตุผลการหย่าร้างของ 'บริตนีย์ สเปียร์ส และแซม แอสการี'

AFP

นอกเหนือจากข่าวลือเรื่องการนอกใจและการใช้ความรุนแรงแล้ว แซม แอสการียังเผยรายละเอียดเพิ่มเติมอีก เกี่ยวกับบทบาทของเขาในชีวิตสมรสกับบริตนีย์ สเปียร์ส หลายเรื่องราวกำลังพรั่งพรูผ่านสื่อ

แซม แอสการียืนยันข่าวการแยกทางกับบริตนีย์ สเปียร์สเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่ทั้งสองเข้าพิธีแต่งงานกันได้เพียง 14 เดือน ซึ่งฟิตเนสเทรนเนอร์ได้ให้เหตุผลในคราวแรกว่า พวกเขามีความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ ในภาพถ่ายปาปารัสซีที่เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ในสหรัฐฯ ก็เห็นได้ชัดว่าแอสการีไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วอีกแล้ว ตอนนี้รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับสาเหตุการหย่าร้างกำลังถูกเปิดเผยผ่านสื่อ

มีรายงานว่าชีวิตสมรสระหว่างบริตนีย์ สเปียร์ส และแซม แอสการีถือว่าเป็น “ระเบิดเวลา” ตั้งแต่เริ่มต้น อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่แหล่งข่าวซึ่งเป็นคนใกล้ชิดเปิดเผยกับสื่อ งานวิวาห์เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2022 จัดขึ้นอย่างหรูหราเหมือนฉากในนิทาน ที่บริเวณลานกว้างภายในวิลลาที่เธาแซนด์โอ๊คส์ของบริตนีย์ มีแขกคนดังไปร่วมงานหลายคน ในจำนวนนั้นรวมถึงมาดอนนา และปารีส ฮิลตัน แต่หลังจากคืนวันแต่งงานแล้วบริตนีย์ก็ใช้เวลาขลุกอยู่กับเพื่อนเกย์แทนที่จะอยู่กับสามีของเธอ อีกทั้งต่อมาทั้งสองก็ไม่ค่อยได้เจอหรือใช้เวลาอยู่ร่วมกันเลย

นับตั้งแต่ที่เธอรู้จักและคบหากับแซม ความจริงแล้วเขาเป็นเสมือนเพื่อนและนักบำบัดจิต คอยเป็นที่ปรึกษา ปรับทุกข์ และให้กำลังใจระหว่างที่เธอยื่นฟ้องเจมี สเปียร์ส-พ่อของตนเอง เพื่อเพิกถอนสิทธิ์การเป็นผู้ปกครองเธอ จนกระทั่งเธอชนะคดีความ มีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตของตัวเองอย่างอิสระอีกครั้ง หลังจากนั้นแซมอีกเช่นกันที่คอยประคับประคองให้เธอกลับสู่โลกปกติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ให้เขารู้สึกหนักใจมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ตัดสินใจฟ้องหย่า

นอกจากแซม แอสการีจะรู้สึกหนักใจกับการรับภาระเป็นพี่เลี้ยงแล้ว มีข่าวลืออีกว่าพฤติกรรมการนอกใจของทั้งสองฝ่ายยังมีบทบาททำให้พวกเขาแยกทางกันอีกด้วย ล่าสุดในอินสตาแกรม-สตอรีของแซมที่ปิดบัญชีไปแล้ว มีผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์แฉว่าเขาคุกคามเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าในฟิตเนสสตูดิโอที่เขาทำงานอยู่ และเธอยังสังเกตเห็นเขานอกใจบริตนีย์ด้วย ส่วนเรื่องการใช้ความรุนแรง ที่เขากล่าวหาบริตนีย์ว่าเคยทำร้ายร่างกายเขาหลายครั้งนั้น แหล่งข่าวฝั่งบริตนีย์บอกกับสื่อว่าเธอเคยทาสีดำรอบดวงตาของเขาในขณะที่เขาหลับ

บริตนีย์ สเปียร์สและแซม แอสการีคบหากันเป็นแฟนตั้งแต่ปี 2016 ทั้งสองรู้จักกันระหว่างถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Slumber Party’ ซึ่งในเอ็มวีแซมเล่นเป็นแฟนของป๊อปสตาร์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ ได้ค่าตอบแทน 15 ล้านดอลลาร์จากหนังสือ ‘The Woman in Me’

มีข่าวลือออกมาพักใหญ่แล้วว่า บริตนีย์ สเปียร์ส ได้ลงนามข้อตกลงมูลค่านับล้านกับสำนักพิมพ์ ตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า บันทึกความทรงจำ

'Be On Cloud' โพสต์ 'บิว จักรพันธ์' จ่อแถลงปมร้อนพรุ่งนี้แม้คู่กรณีขอยกเลิก

หลังจากที่นักเขียนสาว ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกจดหมายถึงค่าย Be On Cloud ต้นสังกัดของ บิว-จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก" เพื่อขอยกเลิกการแถลงข่าวที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะกลัวส่งผลต่อรูปคดี

วันนี้ที่รอคอยมานาน 15 ปี 'พระมะตูม' ยินดี โยมพ่อ-แม่อภัยให้กัน

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี เมื่อ พระมะตูม หรือ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โพสต์ภาพวันนี้ที่รอคอยมานาน 15ปี เมื่อคุณพ่อและคุณแม่ที่หย่าร้างกันมานานและไม่พูดกันมาสิบกว่าปี ได้มาฟังเทศนาของพระมะตูมจนเปิดใจและหันมาเป็นมิตรที่ดีต่อกัน โดยพระมะตูมได้โพสต์วินาทีประทับใจผ่านอินสตาแกรม

หนุ่มช่างแอร์น้อยใจเมียขอหย่า คิดสั้นโดดตึกเสียชีวิต รับทะเลาะทุบตีผัวประจำ

ร.ต.ท.ธักดนัย ก้อนทองคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่ามีพลเมืองดีแจ้งคนกระโดดลงมาจากอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการศาลยุติธรรม ต.หัวรอ