'ซงคังโฮ' โดดมารับบทผู้กำกับ ในหนังเรื่องล่าสุด 'COBWE

ซงคังโฮ หนึ่งในนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ โดดมารับบท ผู้กำกับคิม ในภาพยนตร์ COBWEB (คอบเว็บ) หรือชื่อไทยว่า ปริศนา ใยแมงมุม กำกับภาพยนตร์โดย KIM Jee-woon(คิมจีอุน) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการ ในการเข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ในสาขา OUT OF COMPETITION  ซึ่งจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด  ติดตามชมได้ในโรงภาพยนตร์ 19 ตุลาคม 2566 นี้แน่นอน

โดย ซงคังโฮ ได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในการทำงานเรื่องนี้ว่า “ในหนังเรื่องนี้ผมได้มีโอกาสรับบทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ มันท้าทายมากสำหรับผมนะ เพราะเราต้องถ่ายหนังซ้อนหนังอีกที มันเป็นการทำงานที่ไม่ง่ายเลย  ผมได้เข้าใจในตัวผู้กำกับว่าสิ่งที่เขาต้องการเปลี่ยนให้โลกจำมันคืออะไร  ผู้กำกับคิมมีความฝันถึงตอนจบอีกแบบหนึ่งของภาพยนตร์ พยายามที่จะจัดให้มีการถ่ายทำเพิ่มเติม อย่างไรก็ดีบทที่ถูกเขียนขึ้นใหม่แต่กองเซ็นเซอร์ไม่ให้ผ่าน

และนักแสดงของเขาก็ไม่เข้าใจตอนจบใหม่ ท่ามกลางตารางการทำงานที่ยุ่งเหยิง การต่อต้านจากกองเซ็นเซอร์และความขัดแย้งระหว่างฉากในจินตนาการของเขาและสภาพความเป็นจริงที่โหดร้าย ผู้กำกับคิมก็รู้สึกว่าเขากำลังจะเป็นบ้าไปแล้ว แต่เขาก็กัดฟันสู้ต่อไป และความหวังความฝันที่เขาคิดไว้จะสำเร็จหรือไม่ อยากให้ทุกคนไปติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์นะครับ ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-นุ่น' แพลนมีลูกให้ทันในปีนี้ เผยหากไม่สำเร็จก็ยังมีกันและกัน

หลุยส์ สก๊อต นักร้อง-นักแสดง สุดฮอต ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย นุ่น รมิดา มาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 4 ปี พร้อมเผยความหวังเรื่องลูกหลังแพลนอยากมีให้ทันภายในปีนี้ ในรายการ คุยแซ่บShow Special ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

หายจากละคร 8 ปี 'เชอรี่ เข็มอัปสร' ปลื้มคนดูแห่ชม ตัวแทนเมียหลวงของจริง!

กลายเป็นละครปัญหาครอบครัวที่น่าจับตามองมากที่สุด เพราะเข้ากับยุคสมัย สำหรับ “ลมเล่นไฟ” ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กับเรื่องราวที่นับวันยิ่งไต่ระดับความสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จนคนดูแห่ชม เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว

'ภูมิ ภูริพันธ์' ฝึกหนักแอคชั่น ได้ 'จีจ้า ญาณิน' ช่วยสอนคิวบู๊

เรียกว่ากระแสแรงอย่างเต็มที่ สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ของไทย อย่าง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งไทย และ ผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ฉายไปได้เพียง 1 EP. ก็เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลทั้งในไทย และ ต่างประเทศ ถึงเนื้อเรื่องความสนุก และความอลังการในส่วนของโปรดักชั่น การผลิต ต่างๆ ที่เรียกว่าทำถึง

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน