ศิลปินเท้าไฟในตำนาน 'ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง' กลับมาให้หายคิดถึง

ต่อเนื่องกับโปรเจกต์พิเศษ RShomecoming เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี อาร์เอส พร้อมรวบรวมศิลปินทุกรุ่นกลับมาส่งผลงานเพลงทั้งใหม่แกะกล่องและเพลงเก่าที่เรียบเรียงใหม่ในแบบที่แฟนเพลงต้องเซอร์ไพรส์ ซึ่งล่าสุด ศิลปินเท้าไฟในตำนาน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ขอกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ด้วยบทเพลง อย่าพูดเลย เพลงฮิตของนักร้องฮิปฮอปแดนซ์ดูโอยุค 90’s RAPTOR ที่นำกลับมาให้ฟินกันอีกครั้ง โดยปรับสไตล์เพลงใหม่ให้มีจังหวะมากขึ้น เสริมด้วยท่อนแรปเท่ๆ แบบไม่ทิ้งลายแรปเปอร์รุ่นแรกของเมืองไทย ซึ่ง หนุ่มทัช เท้าไฟ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ห่างหายจากการออกซิงเกิลใหม่มาน่าจะประมาณ 5 ปีได้ครับ ก่อนนั้นมีโอกาสทำเพลงอยู่กับอาร์สยาม แล้วก็ห่างหายไปนานหลายปีเลย การได้กลับมาทำซิงเกิลใหม่ก็รู้สึกดีใจมากครับ เหมือนได้ Coming home กับอาร์เอส อีกครั้งหนึ่ง ได้เจอพี่ๆ น้องๆ หลายๆ คน บอกตรงๆ ว่าดีใจมากครับ ส่วนที่เลือกร้องเพลง อย่าพูดเลย ของ RAPTOR  คือย้อนไปสมัยที่ RAPTOR เค้าทำเพลง อย่าพูดเลย ออกมา พอพี่ฟังแล้วมีความรู้สึกว่า เพลงนี้ชอบนะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันไม่มีเหตุผล แค่พอฟังแล้วชอบครับ”

บรรยากาศการเข้าห้องอัด และกองถ่าย MV เป็นอย่างไรบ้าง?  “ด้วยความที่ห่างหายไปนานอย่างที่บอก การได้มีโอกาสมาเข้าห้องบันทึกเสียง ได้มาเจอกับพี่โปรดิวเซอร์ พี่เกี๊ย อนุชา อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าได้ระลึกความหลังกันในยุค ’90 ที่เราได้ร่วมทำเพลงกันมากับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินหลายคน กับการกลับมาทำซิงเกิลใหม่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่กอล์ฟ-อาร์เอส ที่ให้โอกาสได้ทำผลงานเพลงดีๆ ทำมิวสิกวิดีโอออกมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีก็ห่างหายไปนานเช่นกัน ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาเจอะเจอกับน้องๆ ทีมงาน เพื่อทำเอ็มวีในแบบฉบับของพวกเราครับ

คิดว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักฟังเพลงนี้ของ RAPTOR มาแล้ว แต่ว่าครั้งนี้ จะเป็นแบบฉบับของพี่เอง ก็ขอฝากเพลง อย่าพูดเลย ในเวอร์ชันของพี่ทัช ให้น้องๆ รุ่นใหม่ๆ ได้ฟังกัน ชอบท่อนไหน หรือชอบทั้งเพลง ก็เขียนคอมเมนต์กันมาได้นะครับ ฝากเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ ขอบคุณมากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

อาร์เอส รุกหนักธุรกิจคอมเมิร์ซเข้าลงทุนใน Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์ชื่อดัง

อาร์เอส กรุ๊ป สนับสนุนการเติบโตและเสริมศักยภาพของธุรกิจคอมเมิร์ซภายใต้การบริหารงานของ RS LiveWell ล่าสุด เข้าลงทุนในบริษัท เอิบเอเชีย จำกัด หรือ Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์อันดับต้นๆ ของไทย โดยเข้าลงทุนในสัดส่วน 60% ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 70 ล้านบาท มุ่งขยายพอร์ตสินค้า ปั๊มรายได้เพิ่ม และพัฒนาแบรนด์คอมเมิร์ซในเครือให้แข็งแกร่ง

'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี