'ลูเซียน่า ฟัสเตอร์' สาวงามจาก 'เปรู' คว้า 'Miss Grand International 2023'

ในที่สุด Miss Grand International 2023 คนที่ 11 ของโลก ได้ถือกำเนิด แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ หลัง ลูเซียน่า ฟัสเตอร์  (Luciana Fuster) มิสแกรนด์เปรู ฝ่าด่านสุดหินช่วงชิงคะแนนในทุกรอบการแข่งขันบนเวทีการประกวด Miss Grand International 2023

แต่การเป็นที่หนึ่งได้นั้นไม่ได้วัดที่ความสวย หรือ รูปร่าง แต่เธอคนนี้มีครบทุกอย่างถือเป็นนางงามตามแบบฉบับ 4B ที่ บอสตามหา  Beauty Body Brain และ Business สามารถคว้ามงทองมาครองได้สมศักดิ์ศรี  ส่งผลให้รองตกเป็นของ มิสแกรนด์เมียนมาร์ ม้ามืดตัวเต็งที่มีแรงสนับสนุนจากแฟนคลับเมียนมาร์ล้นหลาม ทะลุผ่านเข้ามาถึงรอบจับมือ มิสแกรนด์เวียดนาม เจ้าภาพ ได้รอง 4 ขณะที่ อุ้ม ทวีพร จากประเทศไทย ทำดีที่สุดแค่รอง 5

สำหรับการประกวด Miss Grand International 2023  จัดขึ้น ณ  Phu Tho  Indoors Stadium (ฝู เถาะ อินดอร์สเตเดี้ยม) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เจ้าภาพจัดการประกวดโดย คุณ ฮว่าง เญิต นาม (Mr.Hoang Nhat Nam) และ  มาดาม ฟ่าม กิม ยุง (Ms. Pham Kim Dung) แห่ง Sen Vang Entertainment  (เซน แวง เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ทุ่มงบดูแลและจัดงานเต็มรูปแบบทุกรอบ   มี แมทธิว ดีน ยังคงรับหน้าที่พิธีกรหลัก

โดย ลูเซียน่า ฟัสเตอร์  มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่สุด ฉันใช้ความพยายามมาตลอด 1 เดือนที่เวียดนามอย่างตั้งใจ ทำทุกอย่างให้ดีและมีความสุข จนมาถึงรอบตัดสิน รู้สึกกดดันนิดหน่อย เพราะทุกคนสวยหมด เก่งหมด แต่ในที่สุดฉันก็ทำได้ มันยิ่งกว่าฝัน ฉันจะทำงานร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างดีที่สุดค่ะ อยากขอบคุณครอบครัวและแฟนๆนางงามที่คอยเชียร์และซัพพอร์ตมาตลอด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

สละโสดแล้ว! 'โจอี้ บอย' ควงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

หลังจากนักร้องคนดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคน ล่าสุดก็ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ เตย-เมษินี เจตวงษ์ ดีกรีสาววารสารฯ ม.ธรรมศาสตร์ ผู้ชนะการประกวด Ray Idol Search 2010 เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ผิงผิง-สปาย' รับรางวัล ผู้ขับร้องเพลงไทยสากลดีเด่น

เป็นประจำของทุกปี ที่รัฐบาลกำหนดให้วันที่ 29 กรกฎาคม เป็น วันภาษาไทยแห่งชาติ และได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคนไทยให้ใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม จึงได้จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2567 ขึ้น

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

มือเบส Safeplanet ประกาศลาออกจากวง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อเพจ Safeplanet ได้ออกมาประกาศแจ้งว่า ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสของ วง Safeplanet ได้ตัดสินใจขอยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงหลังจบเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หลังร่วมเดินทางมาด้วยกันร่วม 10 ปี โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา