'ตู ต้นตะวัน' บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ร่วมงาน Dior

 สวยสมฐานะ Ambassador Fashion และ Jewelry ของ Dior จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เข้าร่วมชม Dior Women’s Autumn-Winter 2024-2025  ที่ Jardin des Tuileries โชว์ Collection ใหม่จากแบรนด์ Dior 

โดยสาวตู ต้นตะวัน มาในลุคสวยหรูจาก Collection Women’s Spring Summer 2024 พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่นไอคอนนิกจาก Dior รุ่น Lady D-Joy สีดำ สร้างความโดดเด่นสวยงามแบบสุดๆ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ Paris Fashion Week ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่นจากเหล่าแฟนๆ และภายในงานสาวตูยังได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินดาราระดับโลกมากมายอีกด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

นาทีแห่งความสุข 'เอ อนันต์' ได้เจอน้องสาวแท้ๆ ครั้งแรกในชีวิต!

ต้องยินดีกับนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า เอ-อนันต์ บุนนาค จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้พบกับน้องสาวแท้ๆที่เยอรมันแล้ว โดย อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ หวานใจของเอ อนันต์ ได้โพสต์ภาพน่ารักๆของพี่น้องที่ได้เจอกันครั้งแรกพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า

'มาย ภาคภูมิ' ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

'นินิว' ประสบอุบัติเหตุ พลาดท่าขาเกือบหัก

หามส่งโรงพยาบาลจนได้ สำหรับ นินิว-อนุธิดา สารธนะ มิสแกรนด์ระยอง 2023 เจ้าของฉายานินิวสายแว้นมิสแกรนด์ระยอง หลังไปถ่ายแบบให้กับ คลีมกันแดดยี่ห้อหนึ่งที่บริเวณริมสระน้ำ ที่จังหวัดระยอง แต่พลาดท่าขาเกือบหัก

'ปอนด์' โชว์สุดปัง ในงาน 'Pond 1st FM in GuiYang'

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มคุณภาพมากความสามารถที่ฮอตเกินต้าน มีแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหนุ่ม ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ สังกัด GMMTV ล่าสุดบินลัดฟ้าไปมอบความสนุกสุดฟินให้แฟนๆ แบบใกล้ชิด ในงาน Pond 1st FM in GuiYang