'หมู บิ๊กแอส' ติดโควิด-19 วงประกาศยกเลิกงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

แฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้ หมู-อภิชาติ พรมรักษา หรือ หมู บิ๊กแอส หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยเพจ BIG ASS Rockband ได้ออกมาโพสต์ประกาศแจ้งข่าวให้ทุกคนได้ทราบ พร้อมกับขอยกเลิกงาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ด้วย โดยมีข้อความระบุว่า

"ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) ได้มีการ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยพบผลตรวจ “เป็นบวก”

โดยวันที่ 29 ธันวาคม 2564 แพทย์ได้วินิจฉัยให้ตรวจในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) อีกครั้ง และได้รับผลยืนยันว่า “ติดเชื้อ” โดยต้องกักตัวและเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน รวมถึงงดการแสดงและกิจกรรมต่างๆ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ทาง วง BIG ASS ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ พี่หมู ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงาน และทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว

พวกเรา BIG ASS และพี่หมู ต้องขออภัย ทางงาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามงานดังกล่าว เป็นอย่างสูง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋น ธนกฤต' ตื่นเต้นร่วมงาน 'หมู บิ๊กแอส' ปล่อยเพลง 'ดีลลับ (ดีลรัก)'

สะสมประสบการณ์ในวงการดนตรีมามากกว่า 20 ปี สำหรับ บุ๋น-ธนกฤต สุขผ่อง นักร้องที่สามารถร้องเพลง และเล่นดนตรีได้หลากหลายแนว จนได้มีผลงาน รักสุดทีน, ได้แค่นี้ ก็แค่นี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ รักสุดทีน / รักที่เป็นไปไม่ได้ เพลงประกอบละคร มัจจุราชฝึกหัด / นักร้องนำร่วมวง อะลาดิน อัลบั้ม Military ในเพลง อาย / เพลง ไม่รู้ตัว กับวง Flying Brain

ไม่รอด! 'เจ๋ง บิ๊กแอส' ติดเชื้อโควิด-19

พยายามดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด สุดท้ายก็ไม่รอด สำหรับ เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เดชา โคนาโล ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้รับเชื้อโควิด-19

'วิษณุ' แจงปมสอบ 'TCAS' เป็นเรื่องของอว.จัดการ แค่เป็นการเตือนให้ระวังอย่าติดโควิด

'วิษณุ' แจง ปมสอบ 'TCAS' เป็นเรื่องของอว.จัดการ ชี้ 1 ปีสอบหลายครั้ง แต่ยังไม่ถึงวันสอบ แค่เป็นการเตือนให้ระวังอย่าติดโควิด จะมีคนสุ่มเสี่ยงจำนวนเยอะ

'ไบร์ท นรภัทร' เด็กในสังกัด 'ช่องวัน31' ติดโควิด-19

หลังจากที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเพราะไปใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด นักแสดง ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ก็รีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และล่าสุดผลตรวจ RT-PCR ของหนุ่มไบร์ทก็พบเชื้อโควิดเช่นกัน ทางต้นสังกัดช่องวัน31 จึงได้รีบแจ้งต่อทุกคนทันที โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปก่อน