'แอลลี่' โชว์แซ่บ! แดนซ์คัฟเวอร์เพลง 'You Right'

มาตอกย้ำให้ดูกันชัดๆ ว่าหนูเป็นสาวแล้ว เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสาวเสียงใสจากค่ายเพลง 411Music ออกมาสลัดภาพสาวน้อยโชว์ความแซ่บกับแดนซ์คัฟเวอร์เพลง You Right ของ Doja Cat เป็นครั้งแรก

งานนี้คอนเฟิร์มว่าได้เห็นวิวัฒนาการการเติบโตและความสวยของแอลลี่แบบ 100 เปอร์เซ็นแน่นอน อันนี้ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ก่อนจะคลอดผลงานใหม่ของแอลลี่ต้นปีหน้า 2022

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ALLY' ควง 'Pink Sweat$' สร้างปรากฏการณ์สีชมพู

ต้อนรับหน้าร้อนได้ชมพูสุดๆ เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music ของบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดกิจกรรม PINK SUMMER ได้ฮอตมากๆ เพราะในกิจกรรมครั้งนี้แอลลี่ได้ชวนศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงฮิตร่วมกัน และครั้งนี้ยังเป็นการพบปะแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก ของ Pink Sweat$ ทำเองเจ้าตัวปลื้มสุดเมื่อทุกคนมารอเซย์ไฮและร้องเพลงด้วย 500 กว่าคน

'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

'แอลลี่' ขึ้นป้ายบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ปังไม่หยุด สำหรับ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411 Music ที่ล่าสุดไปเฉิดฉายไกลข้ามประเทศขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

'ดิว-แอลลี่' บินลัดฟ้าสู่ปารีส ร่วมงานอีเวนท์ระดับโลก

ศิลปินไทยคู่แรก ขึ้นแท่นตัวแทน Kérastase Thailand บินลัดฟ้าสู่ปารีสร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ระดับโลก Kérastase Global Event 2022 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับการเดินทางเข้าร่วมงานในฐานะ VIP KOLs ของ Kérastase Thailand ทั้ง ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ซึ่งถือเป็นนครั้งแรกของศิลปินไทย ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน ระดับ Global Event ของแบรนด์แฮร์แคร์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส

'แอลลี่' ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์กลางกรุง กับแคมเปญ 'ฉันฟังเพลงไทย'

กระแสเพลง Boys Like You ของ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินค่ายเพลง 411 Music ดังเกินต้าน เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ยอดวิวขึ้น 3 ล้าน มาวันนี้ปังยกกำลังสองไปอีก เมื่อ ALLY ที่ได้รับเลือกจาก Spotify แคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย แพลตฟอร์มที่สนับสนุนศิลปินไทยและอุตสาหกรรมเพลงไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

แรงไม่หยุด 'แอลลี่' พา 'Boys Like You' ทะยาน 2 ล้านวิว

สองล้านวิวแล้วจ้า! หลังจาก ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ปล่อยซิงเกิลและ MV เพลง Boys Like You ไปในงาน ALLY COME BACK SHOWCASE สร้างความฮืฮฮาด้วยลุคส์สวยเฉียบ เพลงป๊อบแดนซ์สุดมันส์ และท่าเต้นแซบไฟลุก เมื่อ 9 วันก่อน จนเป็นกระแสในโลกโซเชียลทำให้ #ALLISBACK และ #BOYSLIKEYOU ขึ้นติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ มาวันนี้ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย