'ปอ อินสติงต์' เผยภาพกล้องวงจรปิด สาวสติไม่ดีไม่สวมแมสก์เข้าป่วนร้านกาแฟ

เรียกได้ว่าทั้งงงทั้งหัวเสียเลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่ม ปอ-อนุกานต์ จันทร์อุไร จากวงอินสติงต์ (Instinct) ที่นอกจากงานในวงการเพลงแล้ว เจ้าตัวยังเปิดธุรกิจร้านกาแฟ “PROGRESSIVE Coffee Studio” อีกด้วย

แต่ล่าสุดดันเจอสาวนิรนามคนหนึ่งเข้ามาขอเงินแถมพูดจาไม่ดี คว้าขนมด้วยมือเปล่าแล้วหนีออกไปจากร้าน ทำให้หนุ่มปอต้องทิ้งขนมในถาดทั้งหมดเพื่อความสะอาดและปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่น ซึ่งจากภาพวงจรปิดสาวคนนั้นก็ไม่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยด้วย

โดยหนุ่มปอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “พรุ่งนี้จะปิดร้านแล้ว ก็เลยไม่ได้ทำขนมอะไรวางไว้หน้าบาร์ ปกติจะมี quiche ที่ทำยากทำนานและต้นทุนสูง ส่วนที่เห็นเป็นแค่มัฟฟิ่นกล้วยหอม นางเปิดฝาแล้วฉกไปเลย เราก็เลยจำเป็นต้องทิ้งทั้งหมดเพื่อการรันตีความสะอาดปลอดภัยให้ลูกค้า ก็ยังดีนะเหลือแค่ 3 ชิ้น

เรื่องมาจากนางเดินเข้ามาขอเงิน จะเอา 20 บาท แล้วบ่นหิวข้าว เนื้อตัวมอมแมมสกปรกมากๆแถมพูดจาไม่ดี ซึ่งปกติถ้ามาแนวนี้แล้วไม่ได้ตามต้องการก็จะออกจากร้านไปเงียบๆ แต่นี่ตื๊อจะเอาเงินให้ได้ ซึ่งเราไม่โอเคกับคนประเภทนี้อยู่แล้ว นี่ไม่ใช่คนงกแต่ก็ใจบุญแบบมีสติพอสมควร เราบอกว่าให้ไม่ได้เจ้านายไม่อยู่ เพื่อตัดการสนทนาไป แต่นางไม่สนใจ แล้วก็เป็นอย่างที่เห็น ทรงนี้ไม่ใช่หิวแต่เหี้ยครับ สรุปไม่อยากติดใจเอาเรื่องอะไรเพราะดูจะสติไม่ค่อยเต็ม ก็ยังถือว่าโชคดีที่ไม่หยิบอย่างอื่นหรือมาพังข้าวของ ไปวุ่นวายกับลูกค้า สวัสดีปีใหม่จ้าา ตามนั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง