'อ๊อฟ ชนะพล' เผยรักหวาน 'ฮาน่า ลีวิส' เปิดใจอยากแต่งงานแล้ว

พระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เปิดใจรักหวาน ฮาน่า ลีวิส ครบ 1 ปีแล้ว ยอมรับวางแผนอยากจะแต่งงานไวๆ ให้คุณแม่ได้อุ้มหลาน พร้อมรับงานรัวๆ ล่าสุดเจอตัวที่งานเปิดตัว “น้ำปลาร้า ดีคัก D Kag” ที่หนุ่มอ๊อฟเป็นพรีเซนเตอร์

โดยเจ้าตัวเผยว่า “เพิ่งเสียคุณตาไป ฮาน่าให้กำลังใจอยู่แล้วครับ พอเห็นโพสต์ต่างๆ เขาก็รู้สึกว่าเขาอยากช่วย สิ่งที่ได้มากกว่านั้นก็คือกำลังใจ เขาก็ไปงานศพด้วยกันกับเรา ถือว่าเป็นโอกาสดีของผมด้วย เพราะช่วงปีใหม่ผมไม่ได้ไปไหนเลย เพราะมันอยู่ในสถานการณ์โควิด

คิดว่าคู่เราคลั่งรักไหมเหรอ เห็นสาดความหวานอย่างต่อเนื่อง ผมว่าแล้วแต่คนจะมองนะ แต่สิ่งที่ผมทำไปมันคือความสบายใจของผม มันคือกำลังใจของผม มันแล้วแต่คนจะมอง บางคนก็มองว่าแบบนี้ดีแล้วมีความสุขดี จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ จะได้ทำให้เรามีพลังผลักดันในการทำงานต่อไป แฟนคลับส่วนใหญ่จะเข้ามาแซว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของน้อง ฮาน่า หรือจะเป็นแฟนคลับของผม เขาจะชอบแหย่จะชอบแซว เวลาเราโพสต์รูปหรือสตอรี่ร่วมกัน ก็จะมีไดเรกต์แมสเสจบอกว่าหวานจังเลย จริงๆ ผมอยากจะขอบคุณด้วยซ้ำ ที่เปิดโอกาสเปิดใจรับผมกับฮาน่า ผมไม่รู้ว่าแฟนคลับบางคนอาจจะคิดยังไง แต่พอเราได้มาคบกันทุกคนมีแต่ส่งเสริม เราก็รู้สึกสบายใจ เราไม่อยากให้คนมองเรา ในทิศทางว่าไม่เหมาะสมกัน ไม่ดีเลย คบทำไม ผมว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้คงจะนอยด์ ผมว่าครั้งนี้มันราบรื่น มันเป็นกำลังใจกลับมาล้วนๆ สิ่งที่ผมจะทำต่อไป ก็คือเราจะทำงานต่อไปเรื่อยๆ ดูแลครอบครัวต่อไป

ตอนนี้น่าจะครบปีแล้วนะครับ ส่วนเรื่องงานวิวาห์ข่าวดีให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เพราะว่าในจุดนี้ ให้มันไปพร้อมกันทั้งสองฝั่งดีกว่า ถ้าถามผม ผมก็อยากมีครอบครัวแหละ และคุณแม่ผมก็อายุเยอะแล้ว ท่านก็อยากอุ้มหลาน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ เพราะว่าผมเป็นน้องคนสุดท้อง พี่คนโตของผมอายุ 40 กว่าหมดแล้ว เขาก็มีครอบครัวแต่ไม่ได้มีหลานให้ท่านอุ้ม ท่านก็จะพูดเลยเปรยเสมอว่าอยากมีหลานนะ มันเป็นเรื่องปกติครับ คนเป็นแม่อายุเยอะแล้วก็อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝามีหลานให้ท่านอุ้ม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง