'น้ำผึ้ง ณัฐริกา' เปิดใจหลังอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ ลบปม 10 ปีไม่กล้าเซ็กซี่

น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

เปิดใจ "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" อวดหุ่นแซ่บ เป๊ะปัง ในวัย 43 ปี ลบปม 10 ปี ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ เคลียร์ดราม่าถูกแซะ ใส่ชุดว่ายน้ำทำไม อายุเยอะแล้ว ผ่านรายการคุยแซ่บshow ช่องวัน 31

“แต่ก่อนเราไม่ค่อยมั่งใจไง มันยังไม่มีความแซ่บขนาดนี้ ก่อนหน้านั้น 10 ปีก็เคยถ่ายหนังสือ แต่หลังจากนั้น 10 ปี หุ่นเรามันก็ไม่เสถียร พอเราเริ่มมีความแซ่บเรื่อยๆ เราก็มีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ อย่างรูปที่เอาขายกขึ้นมา จะได้เห็นสัดส่วนว่ามันโอเคไหม กระแสที่ออกมาก็หายเหนื่อยนะ เพราะที่ผ่านมาใช้ความพยายามเยอะมาก ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร

คนคอมเมนต์แซะ ไม่โกรธค่ะ ก็อยากถ่าย ก็สวยอะ คนชมก็ขอบคุณค่ะ ดีใจเพราะอดทนมานาน ภาพที่ออกไปก็รู้สึกประสบความสำเร็จส่วนกระแสที่ไม่ดีก็ขอเชิ่ดใส่ค่ะ แต่มีคำหนึ่งที่โกรธ ติสแตก เพี้ยน อะไรแบบนี้ คนบอกน้ำผึ้งอาร์ตติส โอเคเราชอบมันดูศิลปินยิ่งใหญ่ แต่คำว่าติส มันเหมือนคนที่ทำงานไม่ได้ ซึ่งมันมีผลกระทบกับงาน คำว่าเพี้ยนก็ไม่ได้ เพราะมันก็กระทบกับงาน เหมือนเราคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ซึ่งเราทำงานดี มีเหตุผลมาก แต่ก็เข้าใจนะ เราไม่ได้เป็นแบบที่ดาราคนอื่นเป็น เราอยากอยู่เราก็อยู่ เราอยากไปเราก็ไป เราเป็นคนมีความเป็นตัวเราเองสูงมาก เป็นคน 2 ขั้ว ชัดเจนมาก ถูกกับผิด เด็กๆก็เป็นแบบ ถ้าเป็นดาราแล้วไม่มีความสุข เป็นดารามันผิด เป็นคนธรรมดา อาจจะมีความสุข เป็นสมมติฐาน มันอาจจะถูก เป็นดารา 10 ปีแรก 10 ปีหลังลองไม่เป็นดาราดู ว่ามันจะเห็นมุมมองอื่นๆไหม เราเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16-17 เราโตมาในวงการ มันมีแต่เรื่องของตัวเอง เหมือนสมองเราไม่ได้เติบโต แต่ถ้าเราได้ออกไปเจอรถเจอคนขับรถ 2 แถว เราก็จะได้รู้ว่าเขามีปัญหา 1-4 ปัญหาที่เราเจอมันไม่ใช่ปัญหา ถามว่าเสียดายไหมที่ทิ้งวงการตอนดัง ต้องไปตอนดังสิ เดี๋ยวไปตอนดับเขาหาว่าหนี ตอนนั้นไม่ได้ทิ้งนะ แต่เราทำงานในวงการมาเป็น 10 ปีแล้ว เรารู้สึกอิ่มเราได้ไปถึงจุดๆหนึ่งแล้ว ทุกคนยอมรับเราแล้ว เราอยากรู้ว่าอะไรมันเป็นจุดต่อไป อะไรคือที่สุดของคน

ที่สุดของผึ้งคืออะไร เราก็นึกไม่ออก คิดว่าถ้าอนาคตของเราต้องตาย ที่สุดของเราคงต้องไปที่ศิริราช ไปดูศพซีอุย ความสวยมันไม่จีรัง เราอ่านธรรมะ นั่งรถเมล์ ปอ.ด้วยนะ ถ้าไม่เป็นดาราต้องทำแบบนี้ ไปลงท่าพระจันทร์แล้วก็นั่งเรือต่อไปศิริราช แล้วไปถามศิริราชว่า ห้องซีอุยไปทางไหนคะ เราก็เข้าไปดู ว่าตัวเราในอนาคตจะต้องเป็นแบบนี้จริงๆใช่ไหม เวลาอิน เราอินจริง เราชอบหาคำตอบ ไปดูตับไตไส้พุง เห็นอาจารย์ใหญ่นอนอยู่ในโลงแก้ว 2 ท่าน ราก็ยืนมอง ดูขนตา เราอยากดูใบหน้าแบบละเอียด แล้วเราก็จินตนาการ สุดท้ายกลัวเราก็ออกมา สุดท้ายเราก็หายกังวล เรื่องอื่นไปเยอะเลย เพราะเรื่องหนักที่สุดก็คือความตาย เรื่องอื่นไม่ใช่ปัญหา ก็ทิ้งวงการไป 5 ปี

ถ่ายเซ็กซี่พี่เป้บอกว่าเซ็กซี่เหมือนกันนะ ปกติเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ หน้าสด เขาก็ตกใจนึกว่าได้แฟนใหม่ เขาก็ชมว่าเดี๋ยวนี้แต่งตัวเซ็กซี่จัง ซึ่งปกติเขาไม่ชมเลย

ที่กลับมาสวย ตอนแรกเราปล่อยตัวช่วงโควิด เป็นผีทุเรียน ดึกๆลงมาเปิดตู้เย็น ชอบซื้อทุเรียนดิบๆไว้ในตู้เย็น มากินตอนดึกๆ ตอนถึงตอนที่มันแย่ เราก็ทำงานยาก ใส่ชุดถ่ายละครยาก หนักสุด 65 ค่ะ โหดค่ะ หน้าใหญ่ ตัวใหญ่ กองถ่ายบอกน้ำผึ้งไม่ไหวแล้วนะ เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องปรับเปลี่ยนเพราะกระทบกับงาน แม้ว่าพี่เป้บอกน้ำผึ้งยังไงก็สวย ก็เลยมาได้ไอเดียว่าจะต้องออกกำลังกาย ต้องควบคุมอาหาร ไม่กินตามใจปาก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'หมอธีระวัฒน์' ยกผลวิจัย พิชิตสมองเสื่อมด้วยยาเบาหวานลดน้ำหนัก

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "พิชิตสมองเสื่อมด้วยยาเบาหวานลดน้ำหนัก"

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์