'กอล์ฟ พิชญะ' ทุ่มทุนทำเพลงเอง เผยเกือบถอดใจยอมแพ้หลายรอบ!

กลับมาทำเพลงเองอีกครั้ง สำหรับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับเพลงสากลเพลงแรก We Don’t  Stop ที่เจ้าตัวเข้ามาคุมทุกขั้นตอนการผลิตเองอีกครั้ง หลังจากไม่มีเพลงเป็นของตัวเองเกือบ 3 ปีเต็ม โดยกอล์ฟเปิดเผยถึงการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งให้ฟังว่า

“กลับมาร้องเพลงอีกแล้วครับ เรียกว่ากอล์ฟไม่อยากหยุดที่อยากทำเพลงดีกว่าครับ เหมือนชื่อเพลงเลย We Don’t  Stop กอล์ฟเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง พอตอนไปทำเพลงกับ “ชิน ชินวุฒ” ยอมรับเลยว่า เราคิดถึงและอยากมีเพลงของตัวเองอีกครั้ง บวกกับเป็นช่วงเวลาพอดีที่ได้คุยเรื่องทำเพลงกับทาง Purple Fly Record ที่มีทีมทำเพลงให้กับ Camilla Cabello,  Justin Biber, Shaquille O’Neal , DJ.Soda  และอีกหลากหลายศิลปินทั่วโลก

จนกอล์ฟได้เพลง We Don’t Stop เพลงนี้ออกมา แค่ชื่อเพลงกอล์ฟก็ชอบแล้ว เหมือนเราไม่หยุดที่จะอยากกลับไปร้องเพลง อยากเป็นนักร้องอีกครั้ง พอร้องเสร็จและส่งไปมาสเตอร์ริ่งที่ต่างประเทศจนส่งกลับมา ตอนนั้นคือดีใจมาก ได้ดั่งใจมากครับ ตอนแรกก็กังวลว่าทำเพลงสากลจะเข้าถึงคนง่ายไหม แต่พอคิดอีกทีตอนนี้โลกเปิดกว้างมาก คนฟังเพลงหลายหลายภาษาเลยไม่คิดว่าตรงนี้จะเป็นข้อจำกัดของคนฟัง

ส่วนของมิวสิควีดีโอ ยอมรับเลยครับว่า เล่นใหญ่อีกรอบ เพราะลงทุนเอง ออกไอเดียร่วมกันกับผู้กำกับ ดูแลโปรดักชั่น เสื้อผ้า ท่าเต้น ตัดต่อ ทำเรฟเฟอร์เรนซ์ วาดสตอรี่บอร์ดเพื่อให้ทีมเข้าใจมากที่สุด เราถ่ายกันข้ามวันข้ามคืน เอาเป็นว่าแค่แต่งหน้าสำหรับถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ปาไปเกือบครึ่งวัน เป็นงานเอ็มวีที่กอล์ฟตั้งใจที่สุดและก็ท้อที่สุดตั้งแต่ทำงานมา บอกได้เลยว่ามีบางช่วงที่คิดอยากยอมแพ้ ด้วยอุปสรรคของโควิดทำให้เกิดปัญหาในการทำงานมากมายเหลือเกิน ถึงขนาดที่ว่าต้องเดินไปสงบสติอารมณ์หลายรอบว่าเราจะเอายังไง จะหยุดหรือจะไปต่อ แต่ท้ายสุดกอล์ฟก็ผ่านมาได้ กอล์ฟบอกได้เลยว่าเป็นเอ็มวีที่กอล์ฟเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เป็นนักร้องมา และเป็นเอ็มวีที่เติมเต็มความฝัน ความตั้งใจของกอล์ฟมาตลอด อยากให้ทุกคนรอชมกันทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ครับ ทางช่องทาง Youtube Golfpichaya และฟังเพลงได้ที่ streaming ทุกช่องทาง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง