ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม เมนูอาหารนานาชาติ อิ่มอร่อยกันได้ที่ 'อัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่น'

ใครที่กำลังมองหาความอร่อย สังสรรค์ผ่อนคลายกับบรรยากาศดีๆ พร้อมกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่ ขอแนะนำอีกทางเลือกที่คุ้มค่า อิ่มอร่อย กับ ห้องอาหารสรัสวดี โรงแรม อัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่น

โรงแรม อัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่น ถือเป็นโรงแรมหรูแห่งใหม่ย่านวิภาวดีรังสิต แม้จะชื่อใหม่ แต่ไม่ใหม่ในวงการ เพราะอยู่ในการบริหารจัดการของเครือมิราเคิล กรุ๊ป ดังนั้น จึงเชื่อมั่นถึงความเป็นมืออาชีพ และถือเป็นเครือที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ทางด้านอาหารอยู่แล้ว

ดังนั้น เพื่อไม่ให้พลาด กับ เมนูอาหารดีๆ เราจะมาสำรวจว่า มีของอร่อยอะไร ที่พร้อมรอเสิร์ฟ ในห้องอาหาร สรัสวดี กันบ้าง

เริ่มจาก จุดขายหลักนั้นก็คือ ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ที่จัดเต็ม ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต ยังมี หอยอีกนานาชนิด ทั้งหอยตลับ หอยแมลงภู่ หอยหวาน ปลาหมึก ปูม้า ไซส์บิ๊กเบิ้ม ไม่พอยังมีปลากะพง ที่แกะเนื้อห่อใบตอง เมื่อเลือกสิ่งที่อยากกินแล้ว ก็ตักใส่จาน ส่งให้เชฟ จัดการเผา แบบสดๆ ได้เลย และง่ายๆ เพียงหนีบเบอร์โต๊ะไว้ที่จาน ก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลย

บอกเลยอาหารทะเล สด กรอบ และหวานมาก และที่สำคัญตักได้ไม่อั้น อยากกินเท่าไหร่ก็ได้ ไม่พอเท่านั้น ยังมีบริการน้ำจิ้ม หลายระดับความเผ็ด ตั้งแต่ โคตรเผ็ด ไล่ลงไปถึงรสหวาน ซึ่งมีให้เลือกตามระดับความแซ่บของแต่ละคน

ส่วนใครชอบกินอาหารทะเลสดๆ บำรุงกำลัง ก็ยังมี หอยนางรม ตัวโตๆ กินคู่กับยอดกระถินหวาน กินง่าย ลื่นคอ อีกต่างหาก

ส่วนใครที่ชอบทาน ซาซิมิ ก็มี แซลมอน และ ทูน่า รวมถึงซูซิ ให้เลือกหาทานกันอีกด้วย เรียกว่า ในส่วนของอาหารทะเลนั้น มาแบบครบรส นานาชาติเลยทีเดียว

จุดเด่นของ ห้องอาหารสรัสวดี ไม่ได้จบที่ ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ เท่านั้น แต่ยังมีซุ้มอาหาร อีกมากมาย ที่รอให้ไปเลือกรับประทาน และที่อยากจะแนะนำมากที่สุด คือ ซุ้มอาหารจีน โดยเฉพาะ จีน BBQ ที่มาทั้ง เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง ที่ราดซอสน้ำแดง หวานกลมกล่อม เรียกว่า จานเดียวไม่เคยพอ อันนี้เชื่อว่ามีเบิลหลายรอบ

และในเมนูอาหารจีน ยังมีติ่มซำ รสชาติดี นึ่งร้อนๆ หลายเมนู อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง , กุ้งนึ่งมะนาว ,กรรเชียงปูผงกะหรี่ , ปลานึ่งซีอิ้ว และ ซาลาเปา ที่นำมาเติมเต็มความอร่อยอีก

ไม่พอเท่านั้น ยังมีเมนู อาหารจีน อย่าง ซุปสามเซียน, ข้าวผัดกุนเชียง และ กุ้งผัดซอสเสฉวน เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ชอบอาหารจีนอีกด้วย

อีกซุ้มที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนรักเมนูกระทะร้อน อย่างเทปันยากิ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ เนื้อ และแซลมอน เรียกได้ว่า ชอบแบบไหน ตักใส่จาน เดี๋ยวเชฟ จะจัดการปรุงสดๆ ให้รับประทานได้เลย

ไล่เลียง มาขนาดนี้ จัดเต็มทั้ง เมนูจีน , ญี่ปุ่น ,ทะเล แล้ว คนรักอาหารไทยก็อย่าน้อยใจไป เพราะยังมีอาหารไทยให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดกระเทียมปู , ผัดผักรวมมิตร , ต้มจืดมะระซี่โครงหมู และ ฯลฯ

อีกมุมสำหรับคนรักสุขภาพ ก็มีสลัดบาร์ ให้เลือกตามที่ชอบ จัดเต็มผักนานาชนิด พร้อมกับน้ำสลัดหลายรสชาติ รวมไปถึงผลไม้สดๆ ให้เลือกรับประทานอย่างจุใจ

ส่วนของหวาน ก็มีทั้งสไตล์ไทย อย่างทับทิมกรอบ ขนมครก หรือสไตล์นานาชาติ อย่างเค้ก หรือไอศกรีม เรียกได้ว่า มาที่นี่ ครบจบทุกเมนู อิ่มสุดคุ้มแน่นอน

และตอนนี้ที่ไม่อยากให้ผู้อ่าน ต้องพลาดกับสุดยอดเมนู ในเวลานี้ ห้องอาหารสรัสวดี โรงแรม อัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่น มีโปรโมชั่นพิเศษ อิ่มไม่อั้น กับบุฟเฟต์ เพียงท่านละ 999 บาท จากราคา 1,590 บาท ทุกมื้อเย็นวันจันทร์ ถึง เสาร์ เปิดบริการเวลา 17.30 ถึง 21.30 น. ไม่จำกัดระยะเวลาการรับประทาน กรุณาโทรสำรองที่นั่งล่วงหน้า 0-2159-5888 โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น อยู่ติดกับโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 'ครัวคุณต๋อยเพลส' แหล่งรวมความอร่อย กินได้ทุกวัน เดอะคริสตัล เลียบด่วน ดีเดย์ 3 มิ.ย.นี้

“ครัวคุณต๋อย” รายการอาหารที่แนะนำร้านเด็ด เมนูอร่อยทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อบอกต่อความอร่อยให้ทุกคนได้ไปลิ้มลอง ตามแนวคิดของรายการที่อยากให้คนไทยได้

'สูตรเด็ดคาเฟ่' ตลาดวังหลัง รวมเมนูเด็ดหมูตุ๋น-เนื้อตุ๋น หอมเปื่อยนุ่มลิ้นกลมกล่อม

"วังหลัง" แหล่งที่เที่ยวและที่กินสำคัญย่านฝั่งธนบุรี จัดได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้ามากมาย ลูกค้าครบทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กวัยรุ่น หนุ่มสาววัยทำงาน จนถึงผู้ใหญ่

'ขนมจุ๋ยก้วย-กี่ก้วย' ร้านปุณิกาข้าวแช่ชาววัง อร่อยหากินยากหน้าตั้งฮั่วเส็ง บางลำพู

เมื่อเข้าหน้าร้อน นึกถึงเมนูยอดฮิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่าง “ข้าวแช่” มนต์เสน่ห์อาหารพื้นบ้านของชาวมอญโบราณ วันนี้จะขอแนะนำ “ปุณิกา ข้าวแช่ชาววัง” ร้านเก่าแก่ขายมานานกว่า 40 ปี สถานที่ตั้งร้านหาเจอง่ายมากอยู่บนฟุตบาทหน้าห้างสรรพสินค้า

'จัมโบ้ ซีฟู้ด' เปิดเต็มรูปแบบโชว์ 2 เมนูเด็ด ปูศรีลังกายักษ์ผัดซอสพริก-ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์

จัมโบ้ ซีฟู้ด (JUMBO Seafood) ร้านอาหารซีฟู้ดอันเลื่องชื่อกว่า 34 ปี จากประเทศสิงคโปร์ ตอนนี้กลับมาเปิดให้บริการนั่งรับประทานในร้านแบบเต็มรูปแบบ พร้อมด้วย 2 เมนูใหม่