เอาแล้ว 'ทนายนกเขา' ออกโรงพบ ผบ.ตร. ยื่น 5 ข้อเรียกร้องสาง 'คดีแตงโม'

10 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. วันที่ 11 มี.ค.นี้ นายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความ และตัวแทนกลุ่มประชาชนคนไทย(ปท.) จะเดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นข้อเรียกร้องต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง

โดยข้อเรียกร้องต่อ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประกอบด้วย 1. ให้เปลี่ยนคณะพนักงานสอบสวน 2. ให้องค์กรอื่น ๆ เช่น DSI เข้าร่วมในการสืบสวนสอบสวนฯ 3.ควรให้มีการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง โดยให้หน่วยงานอื่น ๆ เป็นผู้ดำเนินการ 4.ให้ดำเนินการรักษาอายัดพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อส่งมอบต่อพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดใหม่ 5.ไม่ควรรีบสรุปสำนวนคดีจนกว่าจะดำเนินการตาม ข้อ 1-4 เสียก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ศาลฎีกาฯ ยกคำร้อง 'ชาญชัย-ทนายนกเขา' ขอไต่สวนปมนักโทษเทวดา

นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีตสส.นครนายก พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยหลังยื่นคำร้อง เพื่อขอให้ไต่สวนในกรณีนายทักษิณ ชินวัต

หนาว! อดีตสส.ชาญชัย-ทนายนกเขา ยื่นศาลฎีกาฯไต่สวนปมนักโทษเทวดา

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีต สส.นครนายก และนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนาย

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท