'หมอยง'อวยพรปีใหม่ แม้โอมิครอนจะมา ขอให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน

1 ม.ค. 2565 – ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yong Poovorawan ว่า สวัสดีวันปีใหม่ 2565

ในปีใหม่นี้ขอให้ได้พบแต่สิ่งดีๆ

ถึงแม้ว่าโควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอน จะมาระบาดในประเทศไทย มาตรการต่างๆของเรา รวมทั้งปริมาณการฉีดวัคซีน และความรุนแรงของโรคที่น้อยกว่าสายพันธุ์เดลต้า ก็จะผ่านพ้นไปได้ดี ประเทศไทยฉีดวัคซีนไปแล้ว 104 ล้านโดส และทั่วโลกได้รับวัคซีนไปแล้วมากกว่า 9,000 ล้านโดส

วันนี้ตั้งใจเดิม จะให้ข้อมูลที่ทำวิจัยที่ทำเกี่ยวกับการกระตุ้นเข็ม 3 ในทุกสูตร ที่ใช้อยู่ในบ้านเรา เป็นงานวิจัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

ในวันขึ้นปีใหม่วันนี้ ขออนุโมทนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือ ให้ประสบความสุขความเจริญ สนุกและมีความสุขต่อการทำงาน มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน

ยง ภู่วรวรรณ
1 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล

'หมอยง' เผย 'โรคอุจจาระร่วงโนโรไวรัส' กำลังระบาด ส่วนใหญ่เข้าใจผิดคิดว่าอาหารเป็นพิษ

นพ.ยง ภู่วรวรรณ เตือน "โรคอุจจาระร่วงโนโรไวรัส" ในเดือนมกราคมถึงมีนาคม จะเป็นฤดูกาลระบาดของโรคอุจจาระร่วงโนโรไวรัส

'หมอยง' เตือน 'โนโรไวรัส' ระบาดหนัก 1-2 เดือนนี้

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โนโรไวรัส

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'อุ๊งอิ๊ง' อวยพรปีใหม่ 2567 เดินหน้าลดความยากลำบากคนไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2567 ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปี 2566 จบลงแล้วค่ะ ถึงเวลาปีใหม่ 2567