รุมขึงพืด LAZADA พิธีกรชื่อดังประกาศไม่รับคำขอโทษ ไม่ให้อภัย!

6 พ.ค.2565 - 'ปู' จิตกร บุษบา พิธีกรและคอลัมนิสต์ชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้

ไม่รับคำขอโทษนี้

บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ ออกแถลงการณ์ ขอโทษหลังจ้าง นารา เครปกะเทย พร้อมเพื่อน เล่นโฆษณาแคมเปญลดราคาชิ้นล่าสุด แต่ด้านสาวสองทำเกินไป-ทำร้ายจิตใจคนไทย ทั้งนี้ บริษัทยัน ไม่มีเจตนาล้อเลียนพฤติกรรมหรือพาดพิงใคร
..
โดยเพจ "Intersect Design Factory" ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวในฐานะผู้ประสานงานติดต่อเพื่อสร้างคลิปคอนเทนต์สำหรับโปรโมทแคมเปญ Lazada 5.5 โดยได้ระบุข้อความว่า
.
"จากกรณี มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ แคมเปญ LAZADA 5.5 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดย บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัท LAZADA ให้เป็นผู้ประสานงานและติดต่อจัดทำคลิปโปรโมทแคมเปญ โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นาราเครปกะเทย ได้นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมและกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว
.
บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานแต่เพียงผู้เดียว มีความเสียใจเป็นอย่างมาก ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อความรู้สึกของคนในสังคม และ บริษัท LAZADA ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและได้เร่งดำเนินการระงับการเผยแพร่คลิปดังกล่าวทันที
.
บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาอื่นใดในการ ล้อเลียนพฤติกรรมหรือสภาพร่างกาย หรือเชื่อมโยงพาดพิงถึงบุคคลและสถานการณ์ต่างๆ ทางบริษัทฯใคร่ ขอน้อมรับทุกคำแนะนำ เพื่อนำมาปรับปรุงแก่ไขในการผลิตผลงานในครั้งต่อไป ให้มีความเหมาะสมและให้ความสำคัญกับเนื้อหาและรายละเอียดอย่างรอบคอบและกราบขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้"
..
ข้าพเจ้า ไม่ขอรับคำขอโทษนี้ ไม่ให้อภัย และจะรณรงค์ให้คนเลิกใช้บริการของลาซาด้าตลอดไป เพราะ...
.
☆☆ 1.ธรรมชาติของการจ้างเอเจนซี่ผลิตชิ้นงานโฆษณาใดๆ ก็ตาม บริษัทจะต้องตรวจ และให้ "ผ่าน" หรือ "ไม่ผ่าน" ก่อน จะมาตีเนียนปฏิเสธว่าเป็นเรื่องของเอเจนซี่ไม่ได้
.
☆☆ 2.บริษัทลาซาด้า ยังไม่ขอโทษจนบัดนี้ แต่เอเจนซี่ออกมาขอโทษ
.
☆☆ 3.เอเจนซี่ที่ขอโทษก็เช่นเดียวกัน เมื่อคุณไปจ้างงานคนอื่นทำคลิปเผยแพร่ คุณก็ต้อง "ตรวจงาน" นั่นคือขั้นตอนปกติ เมื่อคลิปอัปรีย์นั้นเผยแพร่ออกมา เราถือว่าคุณ "ยินดี" ที่จะให้มันเผยแพร่ เราจึงไม่ให้อภัยใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งคนทำคลิป ทั้งเอเจนซี่ และ บ.ลาซาด้า
.
☆☆ 4.มันชัดเจนมาตลอดด้วยว่า คนที่คุณเลือกมีพฤติกรรมแบบใด การที่คุณเลือกเขา แปลว่าคุณเห็นพ้องต้องใจในแนวทางที่เขาแสดงออกเสมอมา ใช่ไหมครับ?
..

●● ทุกท่านครับ ท่านจะลบแอพ ลบบัญชี ไปแล้วหรือลบไม่ได้ ลบไม่เป็นก็ตาม ไม่สำคัญเลยครับ สำคัญคือนับจากนี้ไป

●● ไม่ซื้อของใดๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้อีก ●●
จบ!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ

'วราวุธ' ลั่นคนไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี หวงแหนและเทิดทูนสถาบันยิ่งชีพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำข้าราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

'ดร.อาทิตย์' ช่วยแชร์ต่อให้สำนึก ด่าพวกล้มสถาบันได้สะใจมาก

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ด่าได้สะใจมาก ก๊อปมาจากไลน์ห้องอื่น ไม่ทราบชื่อผู้เขียน ส่งต่อให้สำนึก (ด่าแรง แต่ตรงไปตรงมาจริงๆ)

'ชาดา' นัดรวมพลังชาวอุทัยฯ ร่วมปกป้อง 'กรมสมเด็จพระเทพฯ' ที่พระตำหนักริมน้ำ

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เปิดเผยว่าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นอกจากเป็นวันแห่งความรักแล้ว ในเวลา 07.30 - 08.30 ชาวจังหวัดอุทัยธานีจะประกาศจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเด็กที่ไม่เหมาะสม ที่หน้าศาลากลางจังหวัด จากนั้นจะเดินทางไปยัง