'บิ๊กป้อม' แอ่นอกรับ! ก็รู้อยู่แล้วโพลระบุว่าพลังประชารัฐตกต่ำ

เคยบอกไปแล้วเราก็มีการประเมิน ก็รู้อยู่แล้วโพลระบุว่าพรรคพปชร.ก็ตกต่ำ แต่ไม่เป็นไร ต้องแก้ไขไป ส่วนจะแก้ไขทันหรือไม่ต้องไปพูดคุยกันในพรรคต้องสามัคคีกัน และร่วมมือกัน

28 มิ.ย.2565 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมโรดโชว์ลงพื้นที่10 ภาค10 จังหวัด ของพรรคพปชร.ว่า จะไปแล้วแต่หัวหน้าภาคแต่ละภาค เขาจัดการโดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และ เลขาธิการพรรคพปชร. เป็นหัวหน้าในการดำเนินการในทุกภาค ส่วนตนจะไปทั้ง10 จังหวัดหรือไม่ขอดูก่อน ถ้าว่างก็จะไปเพราะเรื่องนี้เลขาธิการพรรคเป็นหัวหน้าดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเตรียมพร้อมลุยเลือกตั้งใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้ลุย เป็นการดำเนินการตามนโยบายของพรรค

เมื่อถามถึงผลสำรวจของนิด้าโพลที่ประเมินผลสำรวจความนิยมแคนดิเดตนายกฯของแต่ละพรรคมองเรื่องนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เคยบอกไปแล้วเราก็มีการประเมิน ก็รู้อยู่แล้วโพลระบุว่าพรรคพปชร.ก็ตกต่ำ แต่ไม่เป็นไร ต้องแก้ไขไป ส่วนจะแก้ไขทันหรือไม่ต้องไปพูดคุยกันในพรรคต้องสามัคคีกัน และร่วมมือกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าจำเป็นต้องปรับภาพลักษณ์ของพรรคพปชร.ใหม่หรือไม่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบว่า ไม่ต้องเราใช้แบรนด์พรรคพปชร. ตอนที่เข้ามาแค่สองเดือนยังได้ส.ส.ร้อยกว่าคน แต่ตอนนี้ทำงานมาแล้ว 4 ปี เชื่อว่าต้องดีขึ้นเพราะทั้งรัฐบาลและพรรคพยายามทำงานให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้นเวลาไปที่ไหนประชาชนก็ต้อนรับอย่างดีทุกพื้นที่

เมื่อถามย้ำว่า ที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยมีคะแนนนำ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กังวลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าเป็นเรื่องของโพลก็ว่าไปไม่เป็นไรแล้วแต่ประชาชน

ถามว่าคะแนนนิยของพล.อ.ประยุทธ์ลดลง จะต้องเพิ่มแคนดิเดตนายกฯของพรรคพปชร. หรือ ไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องวันข้างหน้า อย่าพึ่งถามและตนตอบเองคนเดียวไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของพรรคจะให้ตอบอย่างไร

ซักว่าพรรคพปชร.ได้ทำโพลของตัวเองในพื้นที่ต่างๆหรือไม่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ย้อนกลับว่า จะต้องบอกสื่อทำไม

เมื่อถามว่าโพลออกมาเช่นนี้จะทำให้พรรคเพื่อไทยจะได้เสียงแลนด์สไลด์หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่าก็แล้วแต่สื่อจะคิด

ถามว่าหนักใจหรือไม่ในพื้นที่กรุงเทพฯเพิ่มขึ้น33 เก้าอี้ แต่เลือกตั้งส.ก.ที่ผ่านมาได้เพียง2 เก้าอี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่หนักใจเพราะที่ไหนก็เหมือนกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข