'บิ๊กต่อ' เข้าทำเนียบฯพบนายกฯย้ำปัญหาใน 'สตช.' จบแล้ว

3 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 11.05 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาที ว่า มาพูดคุยเรื่องที่นายกฯมอบนโยบายในวันนีัว่ามีอะไรบ้าง แต่นายกฯไม่ได้กำชับอะไร ตนมารายงานนายกฯถึงเรื่องที่จะแถลงข่าวมอบนโยบาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้รายงานความคืบหน้ากรณีตั้งคณะกรรมการสอบกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ด้วยหรือไม่พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ไม่มีเลยครับ นายกฯก็ไม่ได้ถามอะไรเรื่องนี้ ตนมารายงานนโยบายเร่งด่วนที่จะทำ ส่วนในรายละเอียดขอให้รอที่แถลงข่าวในช่วงบ่ายวันเดีนวกันทีเดียว ย้ำว่ามารายงานสิ่งที่จะแถลงข่าว ซึ่งนายกฯก็แฮปปี้ เมื่อถามย้ำว่า ปัญหาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติจบ นายกฯก็แฮปปี้ใช่หรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า “ครับ จบแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ถอนฟ้อง 'ผบช.น.' กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ได้มีคำสั่งในคดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

จบอีกคดี! ศาลคดีทุจริตฯ ภาค 7 ยกฟ้องทีมจับกุมตำรวจคนสนิทบิ๊กโจ๊ก

ยกฟ้องอีกเเล้ว ศาลอาญาคดีทุจริตฯภาค 7 ยกฟ้องตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ท.คริษฐ์คนสนิท’บิ๊กโจ๊ก’157 หลังถูกร้องตรวจยึดทรัพย์สินไม่ชอบ

รรท.ผบ.ตร. ยันคำสั่ง ’บิ๊กโจ๊ก’ ออกจากราชการ ยึดตาม กม. ไม่รู้สำนักนายกฯส่งตีความ

กรณีที่มีรายงานว่าสำนักนายกรัฐมนตรีได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจสอบข้อฎหมายเกี่ยวกับคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ออกจากราชการไว้ก่อน

กก.สอบ 2 บิ๊กตำรวจเลื่อนชี้แจงเป็นหลัง 13 พ.ค.นี้ เตรียมเรียกสอบพยานเพิ่มเติม

คณะกรรมการเลื่อนการแถลงข่าวออกไปเป็นหลังวันที่ 13 พ.ค.นี้ เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่ายอีกจำนวน 4-5 คนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม