ไม่ยอมจบ! ‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ ซัดพวกล่าชื่อชง กม.นิรโทษกรรม ซ่อนเร้น ม.112

5 ก.พ.2567-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก เรื่อง “ไม่ยอมจบ” ระบุว่า สถาบันกษัตริย์ถูกรุกรานหลัง 2475 ไม่ใช่แค่ยึดอำนาจลดบทบาทสถานะ จากสมบูรณาสิทธิราชเป็นอำนาจคณะบุคคล แถมแย่งชิงราชสมบัติของกษัตริย์และราชวงศ์ ไปเป็นของส่วนตัว จำหน่ายจ่ายแจกในหมู่พวก

ไม่มีช่วงไหนที่สถาบันถูกกล่าวร้าย ล่วงละเมิดมากเท่าก้าวไกลใน พ.ศ.นี้ ทั้งการจาบจ้วง ทั้งเสนอยกเลิก 112 เสนอแก้รัฐธรรมนูญยกเลิกปกป้องสถาบัน ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินชัดเจนแล้ว การแก้ ม.112 การจาบจ้วงล่วงละเมิด การเคลื่อนไหวทั้งในและนอกสภา ประสานการเคลื่อนไหวอย่างเป็นขบวนการ เป็นการทำขัดรัฐธรรมนูญ เป็นการล้มล้าง แต่คนเหล่านั้น. พยายามดิ้นเฮือกสุดท้าย เหมือนไส้เดือนถูกขี้เถ้า ยังไงอย่างนั้น แทนที่จะสำนึกผิด ทบทวนบทบาท ยุติการเคลื่อนไหวในการละเมิดสถาบัน

ล่าสุด ล่ารายชื่อพวกพ้องเพื่อเสนอกฎหมายนิรโทษกรรมคดีต่างๆของเสื้อเหลืองแดง แต่แอบซ่อนเร้นนิรโทษความผิด ม.112 ด้วย แปลว่า สั่นไหวกลัวความผิด รู้แล้วว่า ไม่รอด เพราะคำวินิจฉัยศาล รธน.ผูกพันทุกองค์กร เชื่อสิ ฝรั่งที่แอบสนับสนุนจะไม่ให้ค่า ก้าวไกลสูงกว่าผลประโยชน์ของฝรั่ง ฝรั่งสลัดทิ้งทุกคนเมื่อหมดค่า อย่าตายประชดป่าช้าเลย

ทุกอย่างจะดีขึ้น หากก้าวไกลจะสำนึกผิด ยอมรับความผิดพลาด  ประกาศยุติความเคลื่อนไหวล่วงละเมิด จาบจ้วงสถาบัน ไม่สนับสนุนการเคลื่อนไหว ที่จะบ่อนทำลาย. ด้อยค่าสถาบัน ผิดจากนี้. ยากที่ก้าวไกลจะมีที่ยืนในสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คปท.นัด 30 เม.ย.บุกยื่นหนังสือ กกต. ‘พิชิต’ ขาดคุณสมบัติ เร่งส่งศาลรธน.พิจารณา

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 10.30 น. คปท.จะไปยื่นหนังสือการขาดคุณสมบัติของคณะรัฐมนตรีต่อ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ กกต.ยื่นต่อยังศาลรัฐธรรมนูญ  ต่อไป

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา