แฉ 'ธนาธร' ใช้อีกบัญชีเฟซบุ๊ก โหนกระแสไม่ส่งตัวแทนร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร

15 ม.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นนักโหนชายกระโปรงคนรุ่นใหม่หรือเปล่า?

นายธนาธรเป็นอีกคนหนึ่ง ซึ่งได้โหนกระแสไม่ส่งตัวแทนร่วมรับเสด็จในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในครั้งนี้ ผ่านบัญชีเฟซบุ๊ก Than Juang

ท้ายที่สุดปรากฏว่ามีเด็กแค่ 2 คนมายืนถือป้าย แล้วตะโกนอยู่ข้างถนนไม่ต่างจากคนเสียสติ แถมเด็กคนหนึ่งซึ่งแสดงพฤติกรรมดังกล่าวยังได้โพสต์ให้เหตุผลที่ไม่เข้ารับปริญญาด้วยว่า "ปริญญาศักดินา กูไม่เอา! #เพราะกูยังไม่จบ ซิ่วด้วยยย" และที่สำคัญที่สุด เด็กคนนี้ไม่ใช่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ไม่รู้ว่านายธนาธรมีปัญหาอะไรกับสถาบันพระมหากษัตริย์มากมายนักหนา จึงได้แสดงพฤติกรรมต่างๆ ออกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ที่แน่ๆ นายธนาธรมักโหนคนรุ่นใหม่เป็นเครื่องมือในการเคลื่อนไหวอยู่บ่อยครั้ง แล้วก็ปัดสวะให้พ้นตัวอยู่ตลอดเวลา โดยอ้างว่าตัวเองไม่ได้อยู่เบื้องหลังหรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ จนบางครั้งก็น่าสงสัยว่านายธนาธรสู้เพื่อคนรุ่นใหม่ หรือหลอกใช้คนรุ่นใหม่ให้สู้เพื่อตัวเองกันแน่?

ปัจจุบันม็อบสามนิ้วได้กลายเป็นเพียงแค่การจัดอีเว้นท์เล็กๆ ที่มีแต่ตัวละครหน้าตาเดิมๆ เพียงไม่กี่คน เคลื่อนไหวปั่นป่วนสังคม ออกมาก่อความวุ่นวายท้าทายต่อกฎหมาย โดยสิ่งที่น่าสงสัยที่สุดก็คือ เด็กหน้าตาเดิมๆ กลุ่มนี้ ซึ่งยังเรียนไม่จบ แถมเป็นเด็กซิ่ว เอางบในการเคลื่อนไหวมาจากไหน? มีผู้ใหญ่คนไหนเป็นท่อน้ำเลี้ยงคอยให้การสนับสนุน หรือจ้างให้มีการเดินสายจัดอีเว้นท์เหล่านี้อยู่หรือเปล่า? นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่?

ใครทำอะไรรู้อยู่ รู้ดีแก่ใจจริงไหมธนาธร?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'บ่อน้ำ' ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของอาจารย์ปริญญา

อาจารย์ปริญญา จบกฎหมายมหาชน จากเยอรมัน จึงน่าจะเป็นเหตุผล ที่ทำให้ อาจารย์ มักแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับกฎหมายของประเทศไทย อยู่หลายๆครั้ง ทำเหมือนไม่รู้ว่า “เมื่อเป็นคนไทยทำผิด ก็