'เทพไท' ชมเปาะ 'น้องมายด์' แกนนำม็อบเก่งมาก หลังชน 'ปารีณา' บนเวทีจอมขวัญ


เพิ่มเพื่อน    

เทพไท-สส.ประชาธิปัตย์ เอ่ยปากชื่นชม "น้องมายด์ ภัสราวลี" เก่งมาก สุขุม รอบคอบ หลังแกนนำม็อบราษฎรรายนี้ ร่วมรายการถามตรงๆจอมขวัญ ปะทะฝีปากกับดาวสภา "เอ๋ ปารีณา"  

29 ต.ค.63 - นายเทพไท เสนพงศ์  สส.นครศรีธรรมราช สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งอยู่ระหว่างถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่  ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ถึง"น้องมายด์" ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล แกนนำม็อบราษฎร  ที่ร่วมรายการ"ถามตรงๆ กับจอมขวัญ"  ของพิธีกร จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ออกอากาศทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เมื่อวานนี้  โดยมี "เอ๋" ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ร่วมรายการด้วย

โดยนายเทพไท โพสต์ว่า "วันนี้ได้ติดตามบทบาทของน้องมายด์อีกครั้งหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นแกนนำม็อบที่เก่งมาก สุขุม รอบคอบ พูดจามีเหตุผล ท่วงทำนองดี ไม่ก้าวร้าว ถ้าแกนนำม็อบทุกคนมีมาตรฐานเดียวกับน้องมายด์ ก็จะทำให้ม็อบเป็นที่สนใจมากกว่านี้ อาจเป็นโชคดีในความโชคร้าย ที่แกนนำถูกจับไปหลายคน ได้น้องมายด์มานำม็อบต่อ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"