ดราม่าจนได้! ท่อน้ำเลี้ยงม็อบโวย 'ส.ส.ก้าวไกล' นำโลโก้พรรคใส่รูป 'เป็ด' จนต้องรีบลบ


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63 - น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ส.ส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล ที่เคยชูสามนิ้วกลางสภา โพสต์เฟซบุ๊กออกมาชี้แจงหลังจากถูก น.ส.อินทิรา เจริญปุระ นักแสดงผู้สนับสนุนการชุมนุมม็อบ ท้วงติงว่า ไม่ควรนำโลโก้พรรคก้าวไกลไปใส่ในรูปเป็ดยางสีเหลือง ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์การชุมนุมเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากเป็ดไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆ และเป็นทุนจากที่หลายคนระดมให้ กรุณาเอาโลโก้พรรคออกเถอะนะ อย่าให้ซัพพอร์ตเตอร์ของเราทุกคนรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ

ขณะที่นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบ ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "ผมไม่โอกับการใส่โลโก้พรรคคุณในตัวเป็ดครับ กรุณาให้เกียรติมวลชนด้วย เป็ดคือ สัญลักษณ์ของทุกคน ผมตั้งขึ้นมาเพื่อทุกคน ไม่ใช่ให้พรรคไหนมาใส่โลโก้"

ด้าน น.ส.ญาณธิชากล่าวว่า ต้องขอโทษสำหรับรูปเป็ดด้วยค่ะ มีคนวาดให้ เห็นว่าน่ารักดี เลยตั้งใจจะลงภาพเพื่อขอบคุณ ไม่ได้คิดเรื่องจะเคลมอะไรเลยค่ะ คนที่วาดให้ทักมาบอก เล็กก็รีบลบ ทราบดีค่ะว่า การต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยเป็นของประชาชนทุกคน ไม่ได้ผูกขาดอยู่กับพรรคการเมืองพรรคใดพรรคหนึ่ง ถ้าทำให้ไม่สบาย ต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ

สำหรับโพสต์ดังกล่าว น.ส.ญาณธิชา ได้เขียนข้อความว่า ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล วาดให้ตลอดเลย วาดเก่งมาก ชอบมาก ขอบคุณมากเลยค่า แต่ได้ลบทิ้งภายหลังจากถูกท้วงติงดังกล่าว Cr.ใส่อะไรไปสภา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"