'ผู้พันสู้' งัดภาพเก่า 'ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ' คุกเข่าขอโทษ เตือน 'ทราย' ระวังพวกนายหน้าค้าประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และอดีตแกนนำเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chanin Klayklung โดยเปิดเผยถึงกรณีดราม่าเงินบริจาคท่อน้ำเลี้ยงม็อบว่า เอาเป็นว่า เรื่องเงินบริจาคในการทำม๊อบ จะโกงไม่โกง ไม่เท่ากับ พรบ.ทางการเงิน ที่ฝ่ายครองอำนาจรัฐ จะเอามาใช้กับผู้ระดมทุน รวมทั้ง สรรพากร​ต้องเข้าไปตรวจสอบ

แน่นอน ใครผิดใครถูก ผมไม่ทราบแต่เรื่อง "ไอ้บุ๊ง" กับ "อีปวิ​น"​ ร่วมกันใส่ร้ายว่าผมชี้เป้าผู้ลี้ภัยไม่เคยมีคำขอโทษ​ ไม่มีคำชี้แจงใดๆ ออกจากปากพวกมันทั้งคู่​

"กูให้อภัยมึงได้ เหมือนที่มึงเคยมากราบขอโทษ​กูเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว"

ทั้งนี้ตนได้แต่สงสารทราย (อินทิรา เจริญปุระ) เท่านั้น ไม่ทันเล่ห์กลพวกทำกิจกรรม​ทางการเมืองหาแดก นักปราศรัย นายหน้า ค้าเสรีภาพประชาธิปไตย หาแดกจากแก๊งค์​ NGO ค่ายสีส้ม

ผู้พันสู้ ยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกด้วยว่า นายหน้าค้าประชาธิปไตย​ คือคำที่ผมเรียกกลุ่มนักกิจกรรม​ทางการเมือง และ NGO มาร่วม 10 ปีแล้ว คนเหล่านี้จะผูกขาดทุกอย่างไว้กับพวกตนเอง ใครที่ไม่ไปอยู่ในกลุ่ม หากทำอะไรนอกเหนือจากการคอนโทรล หรือมีบทมากเกินไป ก็จะโดนสกัดและไซโคทางโซเชียล

"ผมเป็นห่วงทรายมากๆว่า เธอกำลังจะโดนจากพวกเดียวกันนี่แหละ แต่ยังไม่รู้​ตัว ฝากเตือนด้วยละกันครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"