หายเครียด! 'ธรรมนัส' ยิ้มออกบอกทุกอย่างยุติแล้ว มั่นใจไร้เคลื่อนไหวเรื่องเก่า พร้อมเดินหน้าเลือกตั้ง

28 ต.ค.2564 - เมื่อเวลา 14.50 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ถึงกรณียังดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคหรือไม่​ ว่า ขอให้ไปถามหัวหน้าพรรค เดี๋ยวรอฟังหัวหน้าพรรค เพราะตนต้องรีบไปขึ้นเครื่องเดินทางไปทำธุระและทำบุญที่จ.ร้อยเอ็ด เดี๋ยวขึ้นเครื่องไม่ทัน 
 
จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้ขึ้นรถตู้ทันที โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามถามย้ำว่า ยังคงดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพปชร.หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า​ ขอให้รอการแถลงข่าวจากทางพรรคและหัวหน้าพรรค ยืนยันบรรยากาศการประชุมไม่มีการทะเลาะกัน 
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี สีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมชวนนักข่าวว่า “ไปด้วยกันไหม”ก่อนจะเคลื่อนรถออกไปทันที
 
ต่อมาร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เพิ่มเติมว่า ยืนยันว่าปัญหาทุกอย่างยุติลงแล้ว มั่นใจว่าสมาชิกจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ และคงไม่ต้องมีการพูดคุยเรื่องเก่ากันอีก ตามที่หัวหน้าพรรคต้องการให้ปัญหาทุกอย่างจบที่ตนเอง แล้วเดินหน้าทำงาน โดยเฉพาะการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น และตนคงไม่ต้องปรับเปลี่ยนท่าทีอะไร เพราะแต่ละคนทำงานของตัวเองต่อไป 
 
เมื่อถามว่า หากเลขาฯ พรรคยังคงเป็นคนเดิม จะทำงานร่วมกับนายกฯ ได้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จะพูดคุยกันเอง ตนขอทำงานตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวนายกฯต่อสายตรง เพื่อพูดคุยถึงปัญหาความขัดแย้ง  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ