6เดือนฟื้นประเทศ! ‘พท.’ฟุ้งหากแลนด์สไลด์ ธนกรอัดแค่พาแม้วกลับ

“อนุทิน” ยันภูมิใจไทยมีประเพณีส่งชื่อหัวหน้าเป็นแคนดิเดตนายกฯ คนเดียว “ชลน่าน” ขนชุดใหญ่บุกเชียงราย “พิเชษฐ์” ประกาศชัดเพื่อไทยเป็นมรดกทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ต้องส่งไม้ต่อให้ลูกสาวสุดที่รักแพทองธาร “อุ๊งอิ๊ง” โวแลนด์สไลด์ได้เป็นรัฐบาล 6 เดือนแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ระบบราชการ 1 ปีปัญหาประเทศหายเกลี้ยง “เต้น” อัด “บิ๊กป้อม” สังขารไม่ไหวแล้ว ซัด 3 ป.เน่าเฟะ ย้ายไปรวมไทยสร้างชาติก็ไม่รอด “ธนกร-เสกสกล” แฉแค่หวังพาคนแดนไกลกลับบ้าน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พรรคการเมืองต่างๆ มีการเดินสายเปิดตัวว่าที่ ส.ส.และทำกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง โดยนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดโรดโชว์ครั้งต่อไป หลังจากที่จัดเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่จังหวัดหนองคายว่า มีอยู่แล้ว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคไม่ธรรมดา เรื่องของการพูดจาปราศรัย เป็นคนอายุมากที่น่ารัก ใครเข้าไปก็รับฟังหมด นี่คือความอบอุ่น ส่วนเรื่องการโรดโชว์รายจังหวัดยังไม่ทราบ แต่แว่วๆ ว่าอาจลงภาคใต้

ที่ลานตากพืช สำนักงานขนส่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมแกนนำพรรค ได้เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. โดยนายอนุทินระบุว่า ดีใจที่ได้มาเยือนลพบุรี มีประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่ผ่านมา ภท.มี ส.ส.ในจังหวัด 2 คน เราพยายามทำงานตอบแทนความไว้ใจของท่านให้เห็นเป็นรูปธรรม เพราะพรรคพูดแล้วทำ นโยบายที่พูด เราจะหาทางทำให้ได้ ที่ผ่านมาทำสำเร็จแล้วหลายเรื่อง ทั้งนโยบายกัญชาทางการแพทย์, 30 บาทรักษาทุกที่, ฟอกไตฟรี, มะเร็งรักษาทุกที่, เรื่องอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาแก่ผู้กู้ กยศ. และการผลักดันสร้างสะพานข้ามเกาะลันตา

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการเป็นนายกรัฐมนตรีว่าพรรคจะส่งใครเป็นนายกฯ  นายอนุทินตอบว่า ในประเพณีของพรรค  เราจะเสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกฯ คนเดียวมาโดยตลอด

ส่วนที่ห้องประชุมโรงแรมซี.เอส.ปัตตานี นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  (ปชป.) พร้อมผู้สมัครและสมาชิก ปชป.ร่วมประชุมหารือผลักดันจังหวัดชายแดนใต้ให้เป็นพื้นที่ความมั่นคงทางอาหาร  โดยระบุว่า พรรคเรามั่นใจว่าจะได้ที่นั่งในพื้นที่ 3 จังหวัดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และ ปชป.สู้ทุกเขตเลือกตั้ง ตอนนี้มีความเชื่อมั่นที่ 99.99%

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) กล่าวว่า จะทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทุกสัปดาห์ไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่ จ.นครราชสีมา เราเตรียมผู้สมัครไว้ได้เกินครึ่งจาก 16 เขตแล้ว ซึ่งจะส่งครบทุกเขต เพราะโคราชถือว่าเป็นเรือนตาย เป็นบ้านของพรรค และเราจะใช้พลังของคนโคราชเป็นพลังหลักในการสร้างพรรคให้คัมแบ็กกลับมาเพื่อทำงานให้กับประเทศอีกครั้งหนึ่ง

 ต่อข้อถามว่าจะได้สัก 10 เก้าอี้นั้น     นายสุวัจน์กล่าวว่า เราก็อยากได้มาก แต่ทุกพรรคก็มากันมาก ยังไม่ทราบว่าจะได้เท่าไหร่ แต่อยากได้เยอะ ซึ่งสมัย พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ ก็ได้ ส.ส. 15 คนจาก 16 คน แต่ไม่ได้หมายความว่าเที่ยวนี้เราจะได้ 15 คน แต่ว่าประวัติศาสตร์เราเคยมี ฉะนั้นเราก็จะทำให้ดีที่สุด

พาเหรดดันก้นอุ๊งอิ๊ง

ขณะที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค พท., น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรค, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวพรรค พร้อมแกนนำ คณะกรรมการบริหารพรรค ส.ส.เชียงราย และ ส.ส.ภาคเหนือหลายจังหวัด เดินทางมา จ.เชียงราย เพื่อจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย “ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด” รับฟังปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

โดยนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน ส.ส.เชียงราย พรรค พท. ปราศรัยตอนหนึ่งว่า  วันนี้ศูนย์รวมจิตใจของเรายังเป็นนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ พรรคเพื่อไทยคือมรดกที่นายทักษิณและ น.ส.ยิ่งลักษณ์มอบให้คนเมืองของเรา ดังนั้นคนเชียงราย เชียงใหม่ ต้องรักษามรดกทางการเมืองนี้ไว้ให้ถึงที่สุด เลือกตั้งครั้งต่อไปเชียงรายขอ ส.ส. 8 เขตได้หรือไม่ จะสืบสานอุดมการณ์ประชาธิปไตย เอาอุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธารเป็นนายกฯ ได้หรือไม่

  นพ.ชลน่านปราศรัยว่า การที่เราจะแลนด์สไลด์ได้ เราต้องสู้ด้วยกัน พรรคจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตที่ดีกลับคืนมา แม้คนพรรคจะถูกมัดมือมัดเท้า แต่สามารถเอาของที่คมที่สุดตัดแล้วยืนสองขาได้ ทั้งขาเพื่อไทย และขาครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งเป็นขาที่ใหญ่ที่สุด เพราะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยคือลูกสาวสุดที่รักของนายทักษิณ เราตัดสินใจเดินไปพร้อมกันด้วยสองขา ไม่ยอมอยู่ใต้อาณัติ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มัดขาเรา ครอบครัวเพื่อไทยคือคำตอบ และเชียงรายเราตั้งเป้าได้ ส.ส. 10 คน คือ ส.ส.เขต 8 เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2 คน เราต้องช่วยกัน เพราะถ้าเชียงรายไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มือที่สามจะเอาไปกิน 

  “เราเดิน 2 ขาพร้อมกันเพื่อปิดกั้นสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ขัดขวางเรา มันกลัวเราขี้หดตดหาย พอคุณอุ๊งอิ๊งประกาศแลนด์สไลด์ ขี้ขึ้นหน้า กลัวมาก สั่งสภาคิดคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ บอกหาร 500 ทันที รัฐบาลขี้ขึ้นหน้า หาร 500 เอาแม้กระทั่งเปลี่ยนระบบเลือกตั้งที่ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ” นพ.ชลน่านกล่าว

นพ.ชลน่านกล่าวว่า ถ้าไม่แลนด์สไลด์ พล.อ.ประยุทธ์จะโลภ เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเพื่อไทยมาเป็นที่หนึ่ง แต่รัฐบาลปัจจุบันโลภ เราไม่ยอม ด้วยการให้พรรคเพื่อไทยได้ 250 เสียงขึ้นไป ถ้าเราได้ 250 เสียง เชิญใครมาเป็นรัฐบาลก็ง่าย ส.ว. 250 คนก็ไม่กล้าเลือกนายกฯ เพราะสภาเสียงข้างน้อยจะล้มตลอด เราต้องช่วยกัน เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองบาดเจ็บมามาก เราต้องช่วยกัน 

นายณัฐวุฒิกล่าวว่า เราจะชวนกันแลนด์สไลด์ตั้งแต่แม่สายถึงสุไหงโก-ลก ไม่รู้เป็นเพราะพรรคประกาศแลนด์สไลด์หรือไม่ ขณะนี้การเคลื่อนไหวพรรครัฐบาลไม่มีใครสนใจใครกันแล้ว ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่พบประชาชน เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พล.อ.ประวิตรไป จ.หนองคาย ประกาศจะล้มเพื่อไทย ทันทีที่เราได้ยิน ได้ปรึกษาหารือเป็นห่วงมาก แต่ห่วงว่า พล.อ.ประวิตรจะล้มก่อนหรือไม่ คนอะไรเดินยังต้องช่วยกันพยุง ประกาศจะล้มเพื่อไทย นพ.ชลน่านเดินขึ้นเวทีกระฉับกระเฉง ว่องไว แต่ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นเวทีต้องใช้รถยก แล้วประกาศจะมาล้มเพื่อไทย  

ทั่นเต้นฟาดหาง 3 ป.

“พล.อ.ประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ไม่ต้องบอกให้ไปถามใคร แต่ขอให้ดูหน้าประชาชน ไม่ได้แค่ทำความเสียหาย แต่ฉิบหายกันหมดแล้ว ไม่ต้องถามศาลรัฐธรรมนูญ อยู่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วจะอยู่ทำหอกอะไร เราจึงต้องช่วยกันกาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เป็นทางรอดทางเดียว ไม่มีทาง พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงษ์ คงไม่ถอย พรรคพลังประชารัฐทำท่าจะเจ๊ง ก็ไปตั้งพรรคอื่นเพิ่ม รวมไทยสร้างชาติ เพื่อจะรวมกันไปเข้าพรรคใหม่ ขอบอกว่าเน่าหมดแล้ว จะไปอยู่พรรคไหนก็เน่า” นายณัฐวุฒิกล่าว 

น.ส.แพทองธารปราศรัยว่า ขอให้พี่น้องอดทนอีกนิด ถ้าวันนี้ทุกข์ยาก พรุ่งนี้ต้องดีขึ้นแน่นอน ถ้าพรรคเพื่อไทยได้กลับมาดูแลประชาชนอีกครั้ง รู้สึกเป็นเกียรติที่มาเยี่ยมชาวเชียงราย ชาวเชียงรายไม่เคยลืมพรรคเพื่อไทย เหมือนที่พรรคเพื่อไทยไม่เคยลืมชาวเชียงราย คุณพ่อกับคุณอาฝากความคิดถึงมาให้พี่น้อง เพิ่งกลับจากการไปเยี่ยม ทั้ง 2 คนดีใจที่ได้มาเชียงราย ทุกท่านทราบดีว่านายทักษิณและ น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นคนเชียงใหม่ แต่คนในครอบครัวทั้งพี่เขยและพี่สะใภ้เป็นคนเชียงรายแท้ๆ 

น.ส.แพทองธารกล่าวว่า นายทักษิณ ตั้งใจว่าถ้าได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทย อยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน มีอะไรร่วมมือกัน ไม่ขัดแย้งกัน เพราะพี่น้องกำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจ สิ่งที่ตั้งใจให้เกิดขึ้นคือ ให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า ให้พี่น้องพ้นจากความทุกข์ยาก ขอบคุณนายยงยุทธ ติยะไพรัช ที่เป็นน้องรักคุณพ่อ เป็นหลักทางภาคเหนือ ทำให้เรามีที่พึ่งพิง และผู้แทนที่ก้าวข้ามผ่านความขุ่นเคืองในใจของตัวเอง เพื่อโฟกัสที่ประชาชนและประเทศชาติของเรา ต่อไปเชียงรายต้องรวมกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อเอานโยบายเพื่อไทยมาพัฒนาเชียงรายและให้คนไทยทุกคนหายจน

“ถ้าพี่น้องให้โอกาส เราจะกลับมาทำให้ชีวิตพี่น้องกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนกติกาการเลือกตั้งอีกกี่สิบครั้ง แต่พรรคพร้อมเสมอ ถ้าพรรคได้รับความไว้วางใจจะทำงานเชิงรุก 6 เดือนแรกจะแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ระบบราชการ ทำให้ประชาชนพ้นหนี้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เอานโยบายมาแก้ 6 เดือน ต่อมาจะส่งรัฐมนตรีไปทำงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัด เชิญปราชญ์ชาวบ้านมาพูดคุยอยากเห็นประเทศเดินหน้าอย่างไร ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจเพื่อไทย ภายใน 1 ปีหลังเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ปัญหาใหญ่ๆ จะถูกแก้” น.ส.แพทองธารกล่าว

ต่อมา น.ส.แพทองธารให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า มาเหนือสุดของประเทศไทย พรรครู้จริงในพื้นที่ภาคเหนือ เรามั่นใจที่จะแลนด์สไลด์สู้กับพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศจะยึดพื้นที่ จ.หนองคาย เรามีคำตอบให้กับทุกปัญหาที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ใช่เฉพาะเชียงราย แต่เป็นปัญหาหลักของประเทศ ในแต่ละพื้นที่ที่มีปัญหา เรามี ส.ส.และตัวแทนที่ลงพื้นที่มาโดยตลอด

 “ปัญหาของประชาชนที่แท้จริง ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในพื้นที่ เมื่อมาบวกกับนโยบายหลักของพรรค คำตอบที่พรรคเพื่อไทยจะมีให้กับประเทศ เรามีแน่นอน เรามั่นใจ แน่นอนว่าทุกพรรคย่อมหาเสียงในการแลนด์สไลด์ ทุกคนอยากได้ของทุกเขต แต่พรรคเพื่อไทยมีคำตอบแล้ว เพราะฉะนั้นเราจึงมั่นใจ” น.ส.แพทองธารกล่าว

เมื่อถามว่า ตัดสินใจแล้วหรือยังว่าจะขึ้นมาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค น.ส.แพทองธารกล่าวว่า เป็นคำถามยอดฮิตในทุกเวทีที่โดนสัมภาษณ์ และสามารถถามได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมีรายชื่อออกมา คิดว่าคนที่เหมาะสมที่สุด คนที่ประชาชนไว้ใจที่สุด คนนั้นนั่นแหละที่จะเป็นคนนำพาประเทศเราไปในจุดที่ดีขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่ว่าทุกการเมืองจะส่งคนมาแล้วคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ประชาชนเป็นคนเลือก นั่นคือกฎของประชาธิปไตย

   ถามว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้ แต่ละพรรคการเมืองลั่นกลองรบและลงพื้นที่อย่างหนัก น.ส.แพทองธารกล่าวว่า ทุกคนต้องทำเต็มความสามารถ ศึกเลือกตั้งครั้งใหญ่กำลังจะมา เชื่อว่าประชาชนกำลังรอการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อย่างมาก

แฉเป้าหมายแลนด์สไลด์

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวตอบโต้เรื่องแลนสไลด์ว่า ยังกล้ามาขอแลนด์สไลด์ เชื่อว่าประชาชนดูออกว่าพรรค พท.อยากได้แลนด์สไลด์เพื่อหวังจะช่วยเหลือใคร ดังนั้นถ้าประชาชนสั่งสอนด้วยการให้แพ้แบบแลนด์สไลด์ ก็อย่าบิดเบือนโทษกติกา แต่ควรโทษตัวเองที่มุ่งแต่จะช่วยคนเพียงคนเดียวมากกว่าคนไทยทั้งประเทศ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท กล่าวถึงกรณี น.ส.แพทองธารประกาศจะแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายหลังเป็นรัฐบาลใน 6 เดือน ว่าเป็นวิธีการเก่าๆ ที่นายทักษิณเคยพูดเพื่อหลอกเอาคะแนนเสียงจากประชาชน นายทักษิณเคยประกาศจะแก้ปัญหาจราจรใน กทม.ภายใน 6 เดือน แต่แก้ไม่ได้ หลังประชาชนมอบคะแนนเสียงให้ อย่างนี้เรียกว่าหลอกเอาคะแนนหรือไม่ วันนี้ น.ส.แพทองธารลูกสาวก็นำสิ่งที่นายทักษิณเคยหลอกคนเอาไว้มาหลอกชาวเชียงราย ชาวภาคเหนือ เพื่อให้เลือกพรรคเพื่อไทย การที่บอกว่า 6 เดือนแรกจะแก้ปัญหา พอครบ 1 ปีจะกลับมาเยือนนั้น ก็แค่หลอกกันไปวันๆ เพราะความจริงคือรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ได้วางรากฐานได้ใช้เวลาในการแก้ปัญหามาตลอด ทั้งๆ ที่โชคร้ายเจอทั้งโควิดและสงครามรัสเซีย-ยูเครน แต่รัฐบาลรับมือกับสถานการณ์มาได้ และวันนี้เศรษฐกิจกำลังจะฟื้น การที่อุ๊งอิ๊งบอกจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีภายใน 6 เดือน จึงไม่ต่างจากสิ่งที่นายทักษิณจะแก้ปัญหาจราจร ผลคือล้มเหลว

“การหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะแลนด์สไลด์ ไม่ว่าจะแก้ปัญหาอะไร  ล้วนแต่เป็นนโยบายบังหน้า แต่สิ่งที่ซ่อนไว้คือเป้าหมายจะพานายทักษิณกลับบ้าน โดยหลอกใช้พี่น้องคนเสื้อแดง อยากบอกว่าคนเสื้อแดงตาสว่าง มีความรอบรู้และฉลาดทันคนมากขึ้น ไม่มีทางจะหลอกได้อีก ขอท้าให้อุ๊งอิ๊งพาพ่อกลับบ้านได้เลย แต่หากไม่มาติดคุกหรือสู้คดี วันนั้นบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เพราะประชาชนที่ไม่พอใจจะลุกฮือทั้งประเทศแน่นอน” นายเสกสกลกล่าว

ส่วนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “ก้าวไกล NEXT” ว่าพรรคเปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วมตามหาอนาคตใหม่ให้กับพรรค ก.ก. โดยเปิดให้แสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ https:// next. moveforwardparty.org หลังจากนั้นตระเวนไปทุกภูมิภาค โดยจัดเวทีใหญ่วันที่ 28 ส.ค. ก่อนเปิดแคมเปญใหญ่ในวันที่ 9 เดือน 9 ซึ่งจะเป็นก้าวต่อไปที่ก้าวไกลกว่าเดิม ทั้งนี้ ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งครั้งหน้าของพรรคมี 3 เป้าหมายคือ 1.เพื่อเป็นรัฐบาลให้ได้ 2.เพื่อขยายจำนวน ส.ส.เขตให้มากที่สุด และ 3.เพื่อต่อยอดและรักษาความหวัง ความเชื่อมั่น ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับ

ด้านนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนพรรค  ว่า ตั้งใจที่จะส่งให้ครบทั้ง 400 เขต แต่ก็ต้องเลือกคนที่มีศักยภาพด้วย ตอนนี้มีแผนงานเตรียมไว้ล่วงหน้าแล้ว ส่วนประเด็นเรื่องสูตรคำณวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไม่ว่าสูตรจะออกมาแบบไหน สำหรับรวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะพรรคไม่ได้เน้นเรื่องนั้น เพราะเราเน้นเรื่อง ส.ส.เขตเป็นหลัก ส่วนเรื่องการตั้งเป้าว่าจะได้จำนวน ส.ส.กี่คนนั้น ทุกพรรคก็ต้องตั้งเป้าว่าจะชนะทุกเขตอยู่แล้ว

วันเดียวกัน ที่โรงแรมวังแก้ว ถนนเทพารักษ์ อ.เมืองฯ จ.พิษณุโลก ได้มีการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565 พรรคพลังสังคม ครั้งที่ 1/2565 โดยที่ประชุมได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่ง ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน อดีตรองอธิบดีกรมป่าไม้ ได้ขึ้นนั่งตำแหน่งหัวหน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง