'นิกร จำนง' เผยผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด กักตัวรักษาอยู่บ้าน 10 วัน ห่วงกมธ.กฎหมายลูกทั้ง 49 คน

'นิกร จำนง'เผยผลตรวจ ATKขึ้น 2 ขีด ติดโควิด กักตัวรักษา อยู่บ้าน 10 วัน ห่วงกมธ.กฎหมายลูกทั้ง 49 คน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ ฝากมิตรสหายทั้งหลายดูแลตัวเองกันดีๆ

18 มี.ค.2565 - นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และ คณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) (ฉบับที่…) พ.ศ. … โพสต์เฟซบุ๊กว่า

ระวังตัวกันนะครับ โควิตรอบนี้โอบล้อมอยู่รอบตัวจริง ผมดูแลตัวเองค่อนข้างเคร่งครัดมาตลอด ส่วนใหญ่ใส่หน้ากาก2ชั้น ฉีด Vaccine AZ 2 เข็ม+Pfizer เข็ม 3 ตามคำแนะนำ เวลาต้องไปประชุมหรือไปงานที่มีคนมากมายมากกลับมาก็ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ Ckeck Atk บ่อยมาก

เมื่อวานซืนเช็คก่อนเข้าประชุมยังNegative อยู่ แต่เมื่อวานเย็นหลังเลิกประชุมมาครึ่งวัน รู้สึกคัดจมูกเลยเช็คATKดู ขึ้น 2 ขีด เช็คซ้ำกับอีกชนิดหนึ่งก็สองขีด เลยเรียนท่านประธานกมธ.ร่างกฏหมายเลือกตั้งสองฉบับคือท่านรัฐมนตรีสาธิต ปิตุเตชะ ที่ผมเป็นเลขานุการกรรมาธิการชุดนี้อยู่ ขออนุญาตHome Isolation เพราะคิดว่าไม่หนักมาก จะได้ไม่เป็นภาระมากนัก ท่านให้กักตัวรักษา อยู่บ้าน 10 วัน พร้อมให้ผมโทรไปหาผู้รับผิดชอบ ขณะนี้ได้รับยาและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ตามเกณฑ์สำหรับประชาชนมาแล้วด้วยความขอบคุณ

ส่วนที่เป็นห่วงมากคือคณะกรรมาธิการห่วงทั้งเพื่อนกรรมาธิการคณะใหญ่ 49 ท่าน ที่ท่านประธานให้คำแนะนำและติดตามโดยใกล้ชิดแล้ว ห่วงน้องๆเจ้าหน้าที่ แม้เราจะจัดห้องนั่งห่างกันมาก และผมได้ให้พ่นยาฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์ ห่วงงานก็ห่วงเพราะเป็นกฏหมายสำคัญประชุมทางonline ก็ไม่ได้ สัปดาห์หน้ามี Voteสำคัญทั้งสองวัน ผมจะพยามยามหายให้เร็วที่สุด มิตรสหายทั้งหลายดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ มันอยู่รอบตัวเราและติดต่อง่ายดายจริงๆครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิกร' ยันคำถามประชามติไม่มัดมือชก-สอดไส้เพราะสอดรับกับการแถลงนโยบายรัฐบาล!

'นิกร' แจง กรรมการฯออกคำถามประชามติส่ง ครม. กว้างขวางรอบคอบ ยึดคำมั่นสัญญาให้ได้ฉบับประชาธิปไตยของประชาชน ป้องกันวิกฤตรัฐธรรมนูญ