'แรมโบ้' จ่อผงาดว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ย้ำยืนหยัดปกป้องสถาบัน หนุน 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯอีก

'พรรคเทิดไท' เตรียมประชุมตั้งหัวหน้าพรรค กก.บห. 26 พ.ย.นี้ ชื่อ 'แรมโบ้' ผงาดว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ 'สุชาติ' เลขาธิฯ 'อานนท์' ประธานยุทธศาสตร์ด้านมวลชน ย้ำยืนหยัดปกป้องสถาบันหนุน 'ประยุทธ์' เป็นนายกฯอีก

23 พ.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรครวมไทยรักชาติ ในเวลา 10.30 น.- 11.30 น. ณ โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น พลัสแวนด้า แกรนด์ ปากเกร็ด นนทบุรี โดยมีวาระปรับเปลี่ยนชื่อพรรคและโลโก้ใหม่ จากพรรครวมไทยรักชาติเป็นพรรคเทิดไทย และนายสุชาติ บรรดาศักดิ์ จะลาออกจากหัวหน้าพรรครวมไทยรักชาติ จะส่งผลให้มีการเลือกหัวหน้าพรรคกรรมการบริหารพรรคใหม่ทั้งหมด

ทั้งนี้ คาดว่าที่ประชุมคงจะเลือกตั้งให้ตนเอง เป็นว่าที่หัวหน้าพรรค นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ สส.นนทบุรี หลายสมัย เป็นว่าที่เลขาธิการ และ นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านคนเสื้อแดงและปัจจุบันประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย เป็นประธานยุทธศาสตร์ด้านมวลชนพรรคเทิดไท นอกจากนี้การประชุมจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ของหัวหน้าพรรคเทิดไทคนใหม่อีกด้วย

“ขอย้ำว่าพรรคเทิดไทมีจุดยืนที่ชัดเจน คือ ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ได้เป็นนายกฯ อีกสมัยในวาระที่เหลือ เพื่อสานต่อนโยบายที่ทำค้างไว้บางโครงการให้เสร็จสมบูรณ์ และสามารถร่วมงานทางการเมืองกับพรรคที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ยกเว้นพรรคที่คิดจะแก้ไข ม.112 หรือปฎิรูปสถาบันฯเพราะพรรคประเภทนี้ต้องประกาศให้ชัดใครคิดจะมาทำลายก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันฯ พรรคเราจะไม่มีวันร่วมงาน กับพรรคเหล่านี้แน่นอน ประเภทต้องประกาศกันดังๆชัดๆว่า "ผีไม่ต้องมาเผาเงาไม่ต้องมาเหยียบ"ตลอดชาติกันเลย" นายเสกสกล

นายเสกสกล กล่าวยืนยันว่า จะสามารถส่งว่าที่ผู้สมัครสส.ได้ครบทั้ง 400 เขต รวมถึงบัญชีรายชื่อครบ 100 คนไม่ว่าสูตรการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบใดก็ตาม ทั้งนี้ในส่วนตัวที่ตนเป็นผู้ให้ความเคารพรักและศรัทธาในตัวนายกฯลุงตู่ ในทางการเมืองของตน ก็คงจะได้มีโอกาสหารือและรับข้อแนะนำจากท่านในโอกาสอันใกล้นี้

"ซึ่งจุดยืนในการสนับสนุนนายกฯให้เดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป ท่านจะแนะนำทางการเมืองอย่างไรตนก็พร้อมรับปฎิบัติเพื่อที่จะยืนหยัดเคียงข้างสนับสนุนท่านไม่มีคำว่า แทงหลังหรือทอดทิ้งท่านเด็ดขาด พร้อมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่จนกว่าจะถึงเส้นชัย เพื่อให้ท่านกลับมาเป็นนายกฯขวัญใจประชาชนอีกครั้ง"นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ

'วราวุธ' ลั่นคนไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี หวงแหนและเทิดทูนสถาบันยิ่งชีพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำข้าราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ