'จองชัย' ลั่นไม่ทิ้ง 'บิ๊กป้อม' ขอปักหลัก พปชร.พร้อมดึงน้องชายร่วม

'จองชัย' ลั่นปักหลัก พปชร.อีกคน ไม่ทิ้ง 'บิ๊กป้อม' พร้อมดึงน้องชายลงสู้ศึกชิงเก้าอี้ ส.ส.ชลบุรีเขต 3

11 ม.ค.2565 - ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางการเมืองของตัวเอง ว่ายังยืนยันอยู่กับอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. เพราะตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนการทำงานเป็นอย่างดีจาก พล.อ.ประวิตรจนทำผลงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีได้มากมาย รวมถึง พล.อ.ประวิตร ยังเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพรัก คอยให้คำปรึกษา ชี้แนะในการทำงานกับตนเองมาโดยตลอด

ร.อ.จองชัย กล่าวว่า ในช่วงเย็นวันที่ 10 ม.ค. ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมเสื้อพรรคให้กับน้องชาย พร้อมกล่าวด้วยว่า ขอให้น้องชายของตนเองมุ่งมั่นตั้งใจรับใช้ประชาชน รวมพลังช่วยกันทำงานให้กับชาวชลบุรี เหมือนที่คุณพ่อ (กำนันบั๊ก)และพี่ชาย (ส.ส.จองชัย)ได้ทำผลงานไว้มากมาย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร ได้ทาบทามน้องชายของตนเอง คือ นายเพิ่มพงศ์ วงศ์ทรายทอง ให้มาร่วมงานกับพรรค พปชร. พร้อมสนับสนุนให้ลงสมัครส.ส.เป็นผู้สมัครของพรรคในจังหวัดชลบุรี เขต 3 ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย