อดีตส.ส.กานต์กนิษฐ์ แจงเหตุทิ้ง 'พลังประชารัฐ' ซบ 'เพื่อไทย'

กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ 16 ม.ค.2566 - น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เลือกอยู่กับพรรคที่ทำงานแล้วสบายใจ มองว่าที่พื้นที่กทม.เขต 1 เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ มีพ่อค้าแม่ค้าทำธุรกิจค้าขายเป็นจำนวนมาก นโยบายของพรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญในเรื่องเศรษฐกิจ เชื่อว่าจะช่วยพี่น้องประชาชนได้ เพื่อเศรษฐกิจที่ดีขึ้นในพื้นที่

น.ส.กานต์กนิษฐ์ กล่าวว่าการย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทย อาจจะทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่รู้สึกสับสน แต่ก็พยายามทำความเข้าใจและชี้แจงแนวทางที่ตัดสินใจมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทราบเรื่องที่จะย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทยแล้ว พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ว่าอะไร ยืนยันว่า จะรักษาเก้าอี้ในพื้นที่ไว้ได้ เนื่องจากเป็นนักการเมืองมานาน ที่ผ่านมาก็ทำพื้นที่มาตลอด ขอให้ประชาชนมั่นใจ และจะทำให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่า การย้ายพรรคครั้งนี้ แสดงว่าพรรคพลังประชารัฐ มีปัญหาหรือไม่ น.ส.กานต์กนิษฐ์กล่าวว่า ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ น่ารักทุกคน แต่จะเป็นเรื่องของนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนมากกว่า ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นเพื่อนและยังพูดคุยกันได้ และจะไม่มีการชวนใครในพรรคพลังประชารัฐ มาอยู่กับพรรคเพื่อไทย.

สำหรับนางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และเป็นอดีตภรรยานายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส แกนนำพรรคพลังประชารัฐ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' แบ่งงาน 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์-ภราดร'

'วันนอร์' แบ่งงานให้ 2 รองประธานสภาฯ แล้ว 'พิเชษฐ์' คุมกระทู้-ญัตติ -​อาคารสถานที่ -สส.​ลาประชุม ส่วน 'ภราดร' กลั่นกรองร่างกฎหมาย-งานพีอาร์-ทีวีรัฐสภา

'บิ๊กป้อม' โล่ง! 'เลขาฯ สภา' ยันไม่มาประชุมส่งใบลาทุกครั้ง

'เลขาฯ สภา' ย้ำ สส. ขาดประชุมได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของสมัยประชุม หากเกินส่งผลต่อสมาชิกภาพ ยัน 'บิ๊กป้อม' ส่งใบลาทุกครั้ง แจ้งเหตุผลติดภารกิจ ชี้ ปชช. สามารถตรวจสอบได้แค่ข้อมูลเบื้องต้น

ลุยแก้รธน.ริบอำนาจศาล อ้างเดินสายกลาง 'ชูศักดิ์' มั่นใจประชามติ มีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า

'ชูศักดิ์' ยันแก้รธน.ริบอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ-ตีกรอบปมจริยธรรม ไม่ขัดกันแห่งผลประโยชน์ แต่เดินสายกลางเพื่อความยุติธรรม ปัดอุ้ม 'นายกฯอิ๊งค์' หลังเสนอแก้ในนามพรรคการเมือง หวั่นอีหลักอีเหลื่อเพราะรบ.เตรียมแก้ทั้งฉบับ โวมั่นใจประชามติผ่านฉลุย เชื่อมีผลบังคับใช้ต้นปีหน้า ยังแย้มดาบสองเตรียมแก้อำนาจป.ป.ช.

'วิสุทธิ์' ลั่นรับไม่ได้ สุราก้าวหน้าฉบับ สส.เท่าพิภพ ให้ต้มเหล้าดื่มเอง แจกจ่ายในหมู่บ้านได้

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ภาษีสรรพสามิต ที่เริ่มพิจารณาเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) และจะลงมติสัปดาห์หน้า

จี้หยุดเล่นเกมดิสเครดิตลุงป้อม กูรูเล่าที่มามูลนิธิป่ารอยต่อ

จากกรณีนายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน อ้างว่าเจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้ตรวจสอบกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานมูลนิธิอนุรักษ์