'อภิชา' โพสต์รูปคู่ 'กำนันป้อ' ทิ้งปริศนา 'อดีต รมช.คมนาคม'

‘กำนันป้อ’ ลาออก กก.บห. ภูมิใจไทย แล้ว ‘อภิชา’ โพสต์ FB ภาพคู่ ทิ้งปริศนา ‘อดีต รมช.คมนาคม-อดีต ส.ส.’

20 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายอภิชา เลิศพชรกมล ได้ลาออกจาก ส.ส.นครราชสีมา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2566 แต่เจ้าตัวระบุว่ายังไม่ได้ลาออกจากความเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ส่วนจะย้ายไปสังกัดพรรคอื่นหรือไม่นั้น ยังรอนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ก่อนนั้น พบว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา นายวีรศักดิ์ ได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยแล้ว แต่ยังไม่ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย

นอกจากนี้ นายอภิชา ยังโพสต์ภาพตัวเองคู่กับนายวีรศักดิ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “เราไม่ทิ้งกัน เป็นอดีต รมช คมนาคม และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แล้วครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันและกัน แล้วพบกันใหม่นะครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง