'ตี๋ สาธิต' ยอมรับ ปชป.วันนี้ไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนเมื่อก่อน แนะดึง 'อภิสิทธิ์' ช่วยฟื้นศรัทธา

21 ก.พ.256- นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ หลังประกาศอยู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไปว่า หากทิ้งพรรคไปในวันที่สถานการณ์ไม่ดีแบบนี้มันเหมือนกับเราทิ้งเพื่อน วันนี้ต้องยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในภาวะที่มีเพื่อนหลายพรรคเข้ามาพูดคุย แต่สุดท้ายต้องยืนหยัดรักษาอุดมการณ์

“วันนี้ประชาธิปัตย์ ไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนเมื่อก่อน เราจึงจะต้องเป็นทีมนำในการสร้างศรัทธาให้กลับมา และการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนครั้งที่ผ่านมา โดยในภาคตะวันออกตนก็จะเป็นแกนนำ ขอให้ชาวภาคตะวันออกไว้ใจพวกเราเข้าไปทำงาน”

นายสาธิต ยอมรับว่าพรรคมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้นำพรรคจะต้องไปพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี​ ให้กลับมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์หาเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กัดกันยับ 'กก.บห.' ข้องใจ 'เชาว์' รับงานทำลายปชป.

นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่พรรคมีแนวคิดที่จะขับ นายเชาว์ มีขวด ออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า กรณีนี้ ตนเห็นใจ นายธนา ชีรวินิจ อดีต ส

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง