'อนุทิน' ไหว้ศาลหลักเมืองนครศรีฯ มั่นใจ ภท. คว้า 3-5 ที่นั่ง เย้ยพรรคคู่แข่งแตกยับ

“อนุทิน” สักการะศาลหลักเมืองนครศรีฯ ขอพรให้ประเทศเจริญ - สงบสุข ลั่น พรรคพร้อมทำเต็มที่ส่วนจะได้กี่ที่นั่งอยู่ที่ปชช. ด้าน “อารี ไกรนรา” มั่นใจ ภท.ตอกเสาเข็มเมืองคอน3-5 ที่นั่ง หลังชาวบ้านชื่นชอบนโยบายและต้องการเปลี่ยนแปลง ไม่หวั่นพรรคคู่แข่ง เพราะยังติดหล่มความขัดแย้ง

25 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลหลักเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรค เข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง และองค์จตุคามรามเทพ ทั้งนี้ ได้ทำพิธีขอพรจตุคามเพื่อเพิ่มวาสนาบารมีด้วย โดยนายอนุทิน และนายพิพัฒน์ ได้เขียนขอพรในการทำพิธี ซึ่งนายอนุทิน เปิดเผยภายหลังขอพรต่อศาลหลักเมืองนครศรีธรรมมราช ว่า ขอให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองสงบสุขผู้คนรักกันรักขอให้อะไรที่เราปรารถนาดีต่อบ้านเมือง ก็ให้เราประสบความสำเร็จทุกอย่าง

เมื่อถามว่าขอให้ได้ส.ส.ครบทั้งเก้าเขตเลยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่าเราต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ได้ก่อนเพราะถ้าเราทำแล้วพี่น้องประชาชนจะพิจารณาเราเอง

ขณะที่ นายอารี ไกรนรา หัวหน้าทีมนครศรีธรรมราช และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จะใช้นโยบายเปลี่ยนแปลงเมืองนครศรีธรรมราชเป็นจุดขาย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งครอบคลุม ประชาชน ทุกระดับในพื่นที่ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งทีมมดงานกระจายลงพื้นที่ เพื่อนำเสนอนโยบาย ทั้งหมดอาทิ ฟอกไตฟรี กองทุนประกันชีวิต 60 ปี สนับสนุนการท่องเที่ยว รวมทั้งการพัฒนาสร้างถนน และสะพานต่างๆ และยกระดับและพัฒนาสนามบินในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งได้เสียงตอบรับ จากคนพื้นที่สอดรับกับความต้องการความเปลี่ยนแปลงและเชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยตอกเสาเข็มได้ 3ถึง5เขต จากทั้งหมด 9 เขต

นายอารี กล่าวว่า ตนไม่กังวล พรรคการเมืองคู่แข่งต่างๆ ในพื้นที่ นอกจาก30ปีไม่มีผลงาน และภายในพรรคยังเกิดความขัดแย้ง แตกแยกภายในกันเอง อีกทั้งยังแยกย้ายไปอยู่พรรคอื่นๆ จนทำให้เกิดความอ่อนแอ และตัดคะแนนกันเอง

“ผมมั่นใจด้วยการทำงานของพรรคภูมิใจไทยตลอด4ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และสามารถผลักดัน นโยบายอะไรที่สัญญาไว้ อีกทั้งยังเป็นพรรคมีเอกภาพ ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี เชื่อว่าจะเป็นความหวังของชาวใต้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง” นายอารี กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง