'วิโรจน์' ลั่นไม่สน 'ดีลลับ' หากภารกิจล้มเหลวเพราะถูกหักหลัง คนทรยศจะหมดสิ้นอนาคต

28 ก.ค.2566 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ กล่าวถึงกระแสข่าวลือว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวไกล ดีลลับทักษิณที่ฮ่องกง จนถึงขณะนี้นายธนาธรยังไม่ออกมาปฏิเสธข่าวหรือชี้แจงใดๆ

โดยนายวิโรจน์ ระบุว่า “ขอตอบตรงนี้นะครับว่า ดีลลับ ข่าวลือ ผมไม่สนใจเลย เมื่อทำงานกันเป็นทีม ผมจะเชื่อใจไม่หวั่นไหว ต่อให้สุดท้ายผมจะถูกหลอก ถูกหักหลัง ถูกมองว่าโง่ จนถูกชิงทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่สิ่งที่จะชิงจากผมไปไม่ได้เลย คือ ความซื่อตรง และเกียรติภูมิ เดินไปไหนก็เดินคอตั้งหลังตรง กล้าสู้หน้าทุกคน

ดังนั้น ไม่ต้องมาสมมติ ถ้าอย่างนั้น ถ้าอย่างนี้ แล้วมาถามผมเลยครับ ผมเชื่อใจภาคี 8 พรรคร่วม มิเคยเสื่อมคลาย ไม่เคยระแวง ไม่เคยลังเล

จุดยืนผมยังคงซื่อตรง ทุกย่างก้าว อยู่ในลู่ ที่เคารพเชื่อใจเพื่อนร่วมทีมเสมอครับ และขอให้กำลังใจเพื่อนๆ ในภาคี 8 พรรคร่วมทุกคนอยู่เสมอครับ

ถ้าสุดท้ายภารกิจมันต้องล้มเหลว เพราะถูกหักหลังจริงๆ มันก็ยังดีกว่าการที่มันล้มเหลว เพราะความไม่เชื่อใจกันเองภายในทีม

การล้มเหลวเพราะถูกหักหลัง คนที่ทรยศ วันข้างหน้ามีแต่จะดาวดิ้นสิ้นอนาคต ส่วนคนที่ซื่อตรง ยังไงก็จะมีมือของผู้คนช่วยดึง ช่วยพยุง ให้ลุกขึ้นสู้ต่อ อย่างองอาจ ผมเชื่อมั่นในทีมเสมอ เวลามองตาเพื่อน แววตาผมยังแน่วแน่ เชื่อใจกันอยู่เสมอครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์