‘ลุงป้อม’ รวมพล สส.-สมาชิกพรรค เร่งลุยแก้ปัญหาปชช. ดันเข้ากลไกรัฐสภา

30 ม.ค.2567 - ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันเกี่ยวกับเป้าหมายการทำงานในพื้นที่ พร้อมให้มีการติดตามและสะท้อนรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน สู่การวางแผนในการเตรียมการประชุมของพรรคอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้นำปัญหาและข้อเสนอต่างๆผ่านกลไกของรัฐบาลและรัฐสภา รวมถึงรวบรวมข้อมูลให้กับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อนำไปจัดทำนโยบายรายจังหวัดและรายภาคต่อไป

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้ติดตามความคืบหน้าที่มอบหมายให้ สส.ทุกคนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำปัญหาของประชาชนในแง่มุมต่างๆ นำไปสู่การแก้ไขตามแนวทางของพรรค เพราะการประชุมสภา มีระยะเวลาประมาณ 2 เดือน และจะมีการปิดสมัยการประชุมรัฐสภา ซึ่ง สส.มีโอกาสที่จะลงพื้นที่เพื่อรวบรวมข้อมูลในพื้นที่ที่มีความต้องการความช่วยเหลือ ที่แตกต่างกันและนำมาเสนอต่อพรรคได้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการพบปะหารือครั้งนี้ มีสมาชิกพรรคที่เป็นอดีตผู้สมัครเข้ารวมเป็นจำนวนมาก โดยบรรยากาศเป็นกันเอง และยังมีการฝากการทำงานของอดีตสส. และอดีตผู้สมัครในพื้นที่ด้วยเช่นกัน เพื่อนำนโยบายที่พรรคผลักดันจนประสบความสำเร็จไปเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งการแปลงเอกสารสิทธิ์ส.ป.ก. 4-01 เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร และการพัฒนาแหล่งน้ำ เพื่อการบริหารจัดการน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคเกษตรที่จำเป็นต้องจัดหาน้ำไว้รองรับการเพาะปลูกที่จะเกิดขึ้นตลอดปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน