‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม

18 ก.พ.2567-นายวราวุธ  ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และปล่อยตัวกลับบ้านว่า ในฐานะคนที่เป็นลูกคนหนึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตร ที่ในวันนี้ผู้นำครอบครัวได้กลับบ้าน โดยเฉพาะหลานๆที่จะได้อยู่กับ คุณปู่ คุณตา ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชินวัตรอีกครั้งหนึ่ง และคิดว่าจากวันนี้ไปซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง คงจะมีผู้คนเข้าออกซอยนั้นเยอะขึ้นมาก และในเวลาเดียวกันคงจะทำให้เศรษฐกิจในละแวกนั้นกระเตื้องขึ้น เพราะวันก่อนได้เห็นจากข่าว เห็นว่าคุณลุงพ่อค้าขายบะหมี่ที่ซบเซาไป ตอนนี้กิจการคงกลับมาเฟื่องฟูได้เหมือนเดิม

”ผมคิดว่าอุ๊งอิ๊งคงได้มากกว่ากำลังใจ เพราะเมื่อได้กลับมาอยู่บ้านด้วยกันแล้ว เวลามีปัญหาก็สามารถปรึกษากับคุณพ่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้ทางโทรศัพท์ หรือขอเวลาเข้าไปเยี่ยม ดังนั้นการได้อยู่ใกล้ชิดกัน สามารถปรึกษากันได้ตลอด ก็ยิ่งจะทำให้ได้ทั้งพลังใจ กำลังใจ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคใหญ่คงจะมีหลายๆเรื่องที่คงต้องแก้ไข และในวันนี้เมื่อคุณพ่อออกมาแล้วก็เชื่อว่าจะได้เป็นกุนซือสำคัญอีกคนหนึ่ง“

ถามว่า ขณะนี้อดีตคนเคยทำงานกับนายทักษิณ บอกว่าจะหาโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ โดยส่วนตัวของนายวราวุธจะหาโอกาสนั้น ด้วยหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่นายกฯทักษิณกลับเมืองไทย ตนเองไปรับนั้น ก็ไม่ได้ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ไปในฐานะหลานคนหนึ่ง เพราะนายกฯทักษิณ กับ พ่อบรรหาร มีความสนิทสนมกันมานานมาก ดังนั้นวันนี้เมื่อนายกฯทักษิณได้ออกจากโรงพยาบาล กลับมาอยู่บ้าน สามารถเข้าเยี่ยมได้ ก็คงจะหาเวลาและขอนัดเข้าไปเพื่อเยี่ยม ไปสวัสดี และถามไถ่อาการป่วยตามประสาอาหลาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้