สงสาร! 'ภูมิธรรม' เพ้อคนไม่กี่คนอยากมีอำนาจ ควรใช้วิธีอื่น อย่าทำให้ประเทศพังทลายไปมากกว่านี้

18 มิ.ย.2567- ที่รัฐสภา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปพบอัยการสูงสุด เพื่อรับฟังคำสั่งฟ้องตาม ม.112 ว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม อย่าเชื่อข่าวลือมากว่าหนีไปแล้ว หรืออยู่ชั้น 14 เพราะนายทักษิณก็ไปกินอาหารให้เห็น เพราะฉะนั้น ข่าวลือเวลานี้ คือข่าวที่เป็นลบส่วนใหญ่ เป็นข่าวที่น่าเชื่อถือไม่ค่อยได้ เพราะเป็นเจตนาที่จะทำร้ายความน่าเชื่อถือของรัฐบาล เป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งอยากให้มีการแก้ไขตรงนี้ให้มากขึ้น

“อย่าทำเลย ประเทศกำลังหนักแล้ว ประเทศยังต้องการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหา เพียงแค่คนไม่กี่คน ที่อยากมีอำนาจ ก็ควรจะใช้วิธีอื่น อย่าใช้วิธีที่ทำให้ประเทศพังทลายไปมากกว่านี้ สงสารประเทศ สงสารประชาชน” นายภูมิธรรม กล่าว

เมื่อถามว่าคนปล่อยข่าวหวังผลอะไร นายภูมิธรรม กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวลือหวังผลอะไร แต่ตอนนี้ประเทศเสียหายมาก ก็ได้ขอร้องว่าอย่าทำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลรธน. ถามอัยการสูงสุด ปมคำร้องทักษิณครอบงำเพื่อไทย ขีดเส้นตอบกลับใน 15 วัน

ศาลรัฐธรรมนูญประชุมปรึกษาในคดีที่นายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ยื่นคำร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 49 กล่าวอ้างว่ นายทักษิณ ชินวัตร ผู้ถูกร้องที่ 1 และพรรคเพื่อไทย ผู้ถูกร้องที่ 2 ร่วมกันกระทำการอันเป็นการใช้สิทธิหรือเสรีภาพ

'ภูมิธรรม' ให้อยู่นิ่งๆ อย่าเคลื่อนไหวชายแดนใต้ จะกระทบความมั่นคงรัฐไทย

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักวิชาการเสนอรัฐบาลให้

ควันออกหู! แตะนายใหญ่ครอบงำพรรค หนักถึงขั้นเศรษฐกิจประเทศพังแน่

“ภูมิธรรม” มองระบบเปิดช่องให้คนร้องยุบพรรค ปม “ทักษิณ” ครอบงำ กระทบความเชื่อมั่นเศรษฐกิจประเทศพัง พร้อมแก้ต่างหาก กกต. เรียกแจง

ดร.ณัฏฐ์ เตือนนิรโทษกรรมเหมาเข่ง 112 สารตั้งต้นล่มสลายรัฐบาลแพทองธาร!

สืบเนื่องจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 33 สมัยสามัญประจำปีครั้งที่ 1 เข้าสู่วาระพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม เพื่อ