คนใต้แห่ต้อนรับอบอุ่น ! "ดร.นฤมล"ลุยพื้นที่ นครฯ นำว่าที่ผู้สมัคร อ้อนขอคะแนนจากชาวทุ่งสง เผย 17 ม.ค.นี้"พลเอกประวิตร"เตรียมแถลงเปิดนโยบาย ชู"บัตรประชารัฐ"เป็นเรื่องหลัก เชื่อ เข้าถึงประชาชนได้จริง

วันที่ 14 มกราคม 2566  ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในพิธีการประชุมสัมมนาโครงการพลังประชารัฐ พลังชาติไทย และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอทุ่งสง และที่เขต 2 อ.เมือง   จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยศูนย์ดังกล่าว จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่าง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐกับพี่น้องในพื้นที่โดยตรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาของประชาชนทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว โดยมี นายนิยม คำแหง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช 2 สมัยให้การต้อนรับ ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในจังหวัดนครศรีธรรมราชหลายคน เช่น นางสุภาพ ขุนศรี  ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2 นายสุธรรม จริตงาม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเขต 4 , นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่เขต 6 ,นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 7 รวมไปถึง นายประจวบ รามณีย์ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดพัทลุง เขต 7 และสตูล บังแซม ศิษย์เก่าโรงเรียนทุ่งสง 

ศ.ดร.นฤมล ได้กล่าวเปิดงานว่า    ตนดีใจมากที่ได้มาเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงอีกครั้งหนึ่ง และต้องขอขอบคุณท่านอดีต ส.ส.นิยม คำแหง ที่ได้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครของเราถือว่ามีเลือดนักสู้ เพราะกว่าจะผ่านขั้นตอนการคัดกรองคุณสมบัติผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากทางพรรคได้คัดเลือกอย่างเข้มข้นและมีคุณภาพมากที่สุดเพื่อประชาชนคนใต้โดยเฉพาะ

ศ.ดร.นฤมล กล่าวต่อว่า พลังประชารัฐของเราตั้งใจที่จะรับใช้ชาวใต้อย่างแท้จริง เห็นได้จากตัวผู้สมัครของเราในครั้งนี้ ทุกคนคือลูกหลานของชาวใต้ มีความใกล้ชิด สนิทสนม และรู้ปัญหาของคนใต้เป็นอย่างดี ฉะนั้น ปัญหาของคนใต้ ก็ต้องให้ตัวแทนที่เป็นคนใต้เข้าไปแก้ไข แต่สุดท้ายแล้วคนของพรรคพลังประชารัฐจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ตนขอฝาก ว่าที่ผู้สมัคร ที่เป็นคนตั้งใจทำงานจริงเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่น้องประชาชนชาวใต้ด้วย

ศ.ดร.นฤมล ยังกล่าวต่อว่า วันที่ 17 มกราคม 2566 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็จะเริ่มแถลงนโยบายออกมาเพื่อมอบให้กับประชาชนอย่างแท้จริง อย่างเช่นบัตรประชารัฐ ที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2561 โดยตนได้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และได้ขับเคลื่อนนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาโดยตลอด และสุดท้ายเมื่อเกิดการเลือกตั้งปี 2562 พรรคพลังประชารัฐก็ได้ทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้จริง

"นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของของเรา เน้นว่าประชาชนต้องเข้าถึงได้จริง เพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และนำประโยชน์ไปต่อยอดทำธุรกิจ เพื่อให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น นโยบายของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ก็จะมีเรื่องนี้เป็นหลัก แต่ส่วนรายละเอียดว่าจำนวนเงินในบัตรประชารัฐว่าจะมีจำนวนเท่าไหร่ ก็ขอให้รอฟังการแถลงจากท่านหัวหน้าพรรคอีกครั้งหนึ่ง"

ทั้งนี้มีประชาชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งสง รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง มาต้อนรับพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับ ศ.ดร.นฤมล เป็นจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' งดออกเสียงญัตติส่งศาลวินิจฉัยอำนาจรัฐสภา 'ชัยธวัช' ด่าศาลรธน.

การประชุมร่วมกันของรัฐสภา ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา เป็นประธานการประชุม มีวาระพิจารณาญัตติ เรื่องขอให้

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ