"อนุทิน" มั่นใจ ภาคใต้ "ภูมิใจไทย" กวาด ส.ส.เพิ่ม ไม่กลัวการเมืองเจ้าถิ่น ผลลัพธ์ ให้ประชาชนตัดสิน

1 เมษายน 2566 ที่สำนักสงฆ์พรหมประธาน จ.ตรัง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ให้ สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงความพร้อม ของ พรรคภูมิใจไทยในศึกเลือกตั้ง ว่า

การเลือกตั้งครั้งนี้เราจะส่งผู้สมัครให้ได้มากที่สุด สำหรับพื้นที่เป้าหมาย ต้องส่งให้ครบทุกคน ล่าสุด ได้ดำเนินการตามกฎหมายจนเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อถามว่าในพื้นที่ภาคใต้พรรคภูมิใจไทยเกรงกลัวนักการเมืองเจ้าถิ่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า นักการเมืองเจ้าถิ่นไม่มีเพราะคนที่เป็นเจ้าถิ่นมีแต่ประชาชนเท่านั้น คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของประเทศไทย สำหรับพรรคภูมิใจไทยเป็นผู้ที่อาสาเข้ามาทำงานผ่านการรับเลือกของประชาชน

" ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยมุ่งมั่นตั้งใจทำงานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย เอาเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ ถนนหนทางดีขึ้น ระบบคมนาคม สะดวกขึ้น เช่น สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่"

นาย อนุทินกล่าวเพิ่มเติมว่า แม้งานที่วางไว้จะสำเร็จไปเยอะแล้วแต่ก็ชัดเจนว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำต่อ เราต้องการเปลี่ยนด้ามขวานไทยให้กลายเป็นด้ามขวานทอง โครงการที่ต้องเร่งเดินหน้าเส้นโครงการแลนด์บริดจ์ เชื่อมทะเลอ่าวไทยกับทะเลอันดามันทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั่วโลก อาเซียนและประเทศไทย มีโอกาสที่จะเจริญเติบโต ขอให้เรามีศักยภาพในการคว้าโอกาสนั้นได้ก็พอ

" ในทุกพื้นที่ พรรคภูมิใจไทย เน้นให้ คนที่รู้ลึกรู้จริงมาทำงาน พื้นที่ภาคใต้ เราได้มอบหมายให้ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ ให้ท่านนาที และท่านอารี ไกรนรา มาดูแลพื้นที่ตรงนี้ เพราะรู้ถึงปัญหา วิธีแก้ปัญหา ไปจนถึงช่ำชองในการพัฒนา ครั้งที่แล้วเราได้ ส.ส. จากภาคใต้ 11 คนครั้งนี้เราเชื่อมั่นว่าจะได้เพิ่มมากขึ้นแต่จะไม่บอกตัวเลข เพราะที่สุดแล้วผลเป็นอย่างไร ให้ประชาชน เป็นคนตัดสิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' กับ 'อนาถา'

ยุค "นักโทษ" เป็นใหญ่ "ปรับ ครม.เพื่อไทย" จะแจก-จะริบ "อาหารเม็ด" หมาในคอกตัวไหน?

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

๑ หมื่น 'ไม่ลื่นคอ' นะจ๊ะ

ปกติจ้อจน "จ๋อลพบุรี" ตกต้นไม้ แต่พอถึงเรื่อง "เงินแจก ๑ หมื่น" ชาวบ้านที่ไม่ต่างแมวถูกเศรษฐาเอาปลาย่างทาจมูก ต่างรอฟังผลประชุม ครม.ตกลงจะเคาะแจกวันไหน?