กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐการยกระดับศักยภาพสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs

กรมการท่องเที่ยว  ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐ เข้าร่วมการอบรม "การยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566
เวลา 08.30 - 16.30 น. โดย ภาคกลาง สามารถเข้าร่วมได้ ณ ห้องประชุม MR 110  ชั้น Level 1  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร,  ภาคเหนือ ณ ห้องทาราทองบอลรูม ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ และ ภาคใต้ ณ ห้องประชุมฟอร์จูน 1  โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน  จังหวัดนครศรีธรรมราช ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

การอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อวางแนวทางการยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ ให้มีองค์ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกหน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่ในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว และดูแลบริหารจัดการทรัพยากรทางการท่องเที่ยว ของประเทศไทย สามารถนำไปปรับใช้และกลับไปพัฒนาการท่องเที่ยวของไทยต่อไป โดยมีวิทยากรร่วมให้ความรู้ อาทิ การบรรยายพิเศษ SDGs กับการท่องเที่ยว โดยผู้แทนโครงการพัฒนาแห่งสหประชาติ (UNDP) BCG Model การพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมด้านการท่องเที่ยวโดยแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ พร้อมกิจกรรมWorkshop พัฒนาการท่องเที่ยวอย่างไรให้ยั่งยืนด้วย SDGs จากทีมวิทยากรชั้นนำของประเทศ

บุคลากรภาครัฐที่สนใจ ลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม ฟรี ได้ที่

ภาคกลาง  --- https://forms.gle/i5uUA2f251XRqe569

ภาคเหนือ  --- https://forms.gle/DF2qARtb7wzvFECv8

ภาคใต้     ---  https://forms.gle/RbuYseK9htENrmCx5

ผู้ผ่านการอบรมพร้อมรับเข็ม SDGs และใบรับรอง (certificate) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพีรญา จันทนดิษฐ์ (นุ่น) โทร 062-610-8974

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้น

สมาคมแห่งสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง (สพต.) เปิดหลักสูตรอบรมระยะสั้นโดยเป็น การศึกษาอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ชื่อหลักสูตร “หลักสูตรเสริมสร้างการพัฒนาการเมืองการ

กรมพัฒนาธุรกิจฯ ชวนสมาคมการค้า สมัครสัมมนาออนไลน์ ผ่าน Zoom หัวข้อ ‘SMART ASSOCIATION : UP LEVEL สมาคมการค้า’ ให้รู้เท่าทันกฎหมายและระเบียบใหม่ๆ ก่อนก้าวไปเป็นสมาคมการค้าดีเด่น

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชวนสมาคมการค้าสมัครสัมมนาออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom หัวข้อ ‘SMART ASSOCIATION : UP LEVEL สมาคมการค้า’ ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567

ก.ท่องเที่ยวจับมือ 6 หน่วยงานตั้งศูนย์จัดการนอมินีในธุรกิจท่องเที่ยว

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การแก้ปัญหาการประกอบธุรกิจท่องเที่ยวโดยใช้คนไทยเป็นตัวแทนอำพราง (NOMINEE)

วารสารศาสตร์ฯ มธ. ระดมสมองสื่อจับมือร่วมป้องกันภัยโซเชี่ยลออนไลน์

สมาคมวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ผนึกกำลัง คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเสวนา “โซเชี่ยลออนไลน์ ดาบสองคมวิชาชีพสื่อ” ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้ เ

ดีอี รุกต่อ เร่ง ติดดาบ ตำรวจ ยุติธรรม คลัง ร่วมปราบโจรออนไลน์

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (รมว.ดีอี) กล่าวว่า ในช่วง ที่ผ่านมา ปัญหา โจรออนไลน์ แก๊งคอลเซนเตอร์ การหลอกลวงออนไลน์ มีความรุนแรงมาก