ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เผย ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ (Digital Dental Center) ศูนย์ทันตกรรมและทันตกรรมรากฟันเทียมระบบดิจิทัล แห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดแบบครบวงจร พร้อมให้บริการด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ รวดเร็ว ครบจบใน 1 วัน

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ (Digital Dental Center) เป็นศูนย์ทันตกรรมและทันตกรรมรากฟันเทียมระบบดิจิทัล ที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่น ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งยังถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดแบบครบวงจร อย่างเช่น หากจะทำรากฟันเทียม หรือทำฟันปลอม เพียงสแกนช่องปาก ภาพก็ไปปรากฏบนโปรแกรม เรากับคนไข้ก็จะเห็นและปรึกษากัน หากใส่รากฟันเทียมก็จะมีภาพจำลองให้คนไข้ได้เห็นทันทีว่า เมื่อใส่แล้วจะเป็นอย่างไร หรือจะทำฟันในรูปทรงไหน เฉดสีใด ให้เหมาะสมสวยงาม และมากกว่านั้น ยังมี 3D Printer ออกมาให้เห็น มีเครื่องกลึงฟันเพื่อใส่รากเทียมสวยงาม โดยมีวัสดุคุณภาพทั้งจากเยอรมนี เกาหลี ญี่ปุ่น ที่สำคัญเราลงทุนในเรื่องแล็บและอุปกรณ์ทางการแพทย์แต่ละชนิดล้วนมีคุณภาพและมูลค่าสูง ทำให้ใช้เวลาทุกขั้นตอนไม่นาน จึงสามารถรองรับ ทั้งคนไทย และ medical tourism ที่ต้องการความรวดเร็ว กับช่วงที่เขามาท่องเที่ยวในประเทศไทย แล้วแวะมาพบแพทย์วางแผนการรักษา จากนั้น คนไข้ไปเดินช้อปปิ้ง กลับมาก็สามารถใส่ฟันเสร็จเรียบร้อย เรียกว่าเสร็จทุกกระบวนการภายใน 4 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Digital Dental Center ยังนับเป็นศูนย์ฯ ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์​เฉพาะทาง ให้บริการหลากหลายสาขา พร้อมทีมช่างทันตกรรมและห้องแล็บแบบดิจิทัล CAD/CAM ที่ทันสมัยเป็นของเราเอง ช่วยให้ทุกขั้นตอนการรักษาทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย ไม่ต้องรอนาน เรามีความเชี่ยวชาญและให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของช่องปากและฟันที่แข็งแรง  ด้วยความเข้าใจถึงการดูแลปัญหาสุขภาพช่องปากที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เราจึงจัดสรรทีมทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทางทุกสาขา เพื่อรองรับการบริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการทุกท่าน

ปรึกษาศูนย์ทันตกรรมดิจิทัล ได้ที่ ชั้น 2 วัน เวลาทำการ วันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 20:00 น.วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 17:00 น. โทร.02-2203-822 สายด่วน โทร.084-228-3682 ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษารักษาโรคทั่วไป โทร.02-220-7999

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”