ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เผย ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ (Digital Dental Center) ศูนย์ทันตกรรมและทันตกรรมรากฟันเทียมระบบดิจิทัล แห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดแบบครบวงจร พร้อมให้บริการด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ รวดเร็ว ครบจบใน 1 วัน

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ (Digital Dental Center) เป็นศูนย์ทันตกรรมและทันตกรรมรากฟันเทียมระบบดิจิทัล ที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่น ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งยังถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดแบบครบวงจร อย่างเช่น หากจะทำรากฟันเทียม หรือทำฟันปลอม เพียงสแกนช่องปาก ภาพก็ไปปรากฏบนโปรแกรม เรากับคนไข้ก็จะเห็นและปรึกษากัน หากใส่รากฟันเทียมก็จะมีภาพจำลองให้คนไข้ได้เห็นทันทีว่า เมื่อใส่แล้วจะเป็นอย่างไร หรือจะทำฟันในรูปทรงไหน เฉดสีใด ให้เหมาะสมสวยงาม และมากกว่านั้น ยังมี 3D Printer ออกมาให้เห็น มีเครื่องกลึงฟันเพื่อใส่รากเทียมสวยงาม โดยมีวัสดุคุณภาพทั้งจากเยอรมนี เกาหลี ญี่ปุ่น ที่สำคัญเราลงทุนในเรื่องแล็บและอุปกรณ์ทางการแพทย์แต่ละชนิดล้วนมีคุณภาพและมูลค่าสูง ทำให้ใช้เวลาทุกขั้นตอนไม่นาน จึงสามารถรองรับ ทั้งคนไทย และ medical tourism ที่ต้องการความรวดเร็ว กับช่วงที่เขามาท่องเที่ยวในประเทศไทย แล้วแวะมาพบแพทย์วางแผนการรักษา จากนั้น คนไข้ไปเดินช้อปปิ้ง กลับมาก็สามารถใส่ฟันเสร็จเรียบร้อย เรียกว่าเสร็จทุกกระบวนการภายใน 4 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Digital Dental Center ยังนับเป็นศูนย์ฯ ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์​เฉพาะทาง ให้บริการหลากหลายสาขา พร้อมทีมช่างทันตกรรมและห้องแล็บแบบดิจิทัล CAD/CAM ที่ทันสมัยเป็นของเราเอง ช่วยให้ทุกขั้นตอนการรักษาทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย ไม่ต้องรอนาน เรามีความเชี่ยวชาญและให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของช่องปากและฟันที่แข็งแรง  ด้วยความเข้าใจถึงการดูแลปัญหาสุขภาพช่องปากที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เราจึงจัดสรรทีมทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทางทุกสาขา เพื่อรองรับการบริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการทุกท่าน

ปรึกษาศูนย์ทันตกรรมดิจิทัล ได้ที่ ชั้น 2 วัน เวลาทำการ วันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 20:00 น.วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09:00 – 17:00 น. โทร.02-2203-822 สายด่วน โทร.084-228-3682 ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษารักษาโรคทั่วไป โทร.02-220-7999

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมแพทย์ศูนย์หัวใจ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” เผยห่วงคนไทย เสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจเฉียบพลันอันดับ 1

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” พร้อมให้บริการ Telemedicine ดูแลทางไกล อย่างใกล้ชิด รับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย

ศูนย์โรคเบาหวาน “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” รักษาด้วยเทคโนโลยี ระดับโลก ชาวไทยและตะวันออกกลาง บินมารับการรักษาจำนวนมาก

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”