ศูนย์โรคเบาหวาน “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” รักษาด้วยเทคโนโลยี ระดับโลก ชาวไทยและตะวันออกกลาง บินมารับการรักษาจำนวนมาก

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เผยได้รับความสนใจจากชาวตะวันออกกลางบินมารับรักษาที่ศูนย์โรคเบาหวานจำนวนมาก

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง Smart Hospital แห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการระดับพรีเมี่ยม ดูแลคนไข้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งขณะนี้มีสัดส่วนชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นกว่า 50% เนื่องด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ประกอบกับโรงพยาบาล มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นหลายด้าน รวมไปถึง ศูนย์รักษาแผลเบาหวานที่ทันสมัย ซึ่งมีชาวตะวันออกกลางเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เนื่องเพราะประชากรในประเทศมีปัญหาด้านนี้มาก เมื่อมารับการรักษาส่วนใหญ่จะหายอย่างรวดเร็ว จึงเป็นที่กล่าวถึงและบอกต่อ ซึ่งชาวตะวันออกกลางเป็นกลุ่มที่มีกำลังและพร้อมจะจ่ายให้กับการรักษาที่มีคุณภาพและได้รับการดูแลอย่างดีเลิศ

ทั้งนี้ กระบวนการรักษาโรคเบาหวานที่มีประสิทธิภาพสูงของ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้ทำควบคู่ไปกับการบำบัดโรคด้วยออกซิเจนผ่าน เครื่อง Hyperbaric (HBOT)​ ซึ่ง HBOT ย่อมาจาก Hyperbaric Oxygen Therapy ​หรือการบำบัดด้วยออกซิเจนความกดบรรยากาศสูง ​ทางเลือกใหม่ในการฟื้นฟูสุขภาพลึกถึงระดับเซลล์​ ด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 100%​ สามารถนำมาประกอบการรักษาในเคส แผลเรื้อรัง แผลไฟไหม้ แผลหายช้า แผลจากการกดทับ รวมถึง แผลเบาหวาน ซึ่งโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง​สั่งนำเทคโนโลยีระดับโลกนี้ เข้ามาประกอบการรักษา เพื่อคงคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ป่วย ทำให้ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้ป่วยโรคเบาหวานทั้งชาวไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะชาวตะวันออกกลาง เดินทางมารับการรักษาจำนวนมาก

สนใจปรึกษาการรักษาโรคเบาหวาน การรักษาโรคอื่นๆ หรือตรวจสุขภาพ กับ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรสายด่วนที่ 02-220-7999

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมแพทย์ศูนย์หัวใจ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” เผยห่วงคนไทย เสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจเฉียบพลันอันดับ 1

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” พร้อมให้บริการ Telemedicine ดูแลทางไกล อย่างใกล้ชิด รับคำตอบที่มั่นใจ ได้ทุกที่

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”