โค้ชเก้าอี้ดนตรี... 'สวาทแคท'ดึง'โค้ชโจ'คืนทัพ คุมบังเหียนสู้ศึกเลกสอง

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้บริหาร“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดึง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมานั่งแท่นกุนซือ โดยมี ทวีศักดิ์ โมราศิลป์,เมธี ทวีกุลกาญจน์ เป็นทีมงาน
สโมสร“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดึง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมานั่งแท่นตำแหน่งกุนซือ เพื่อสู้ศึกในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022-23 โดยจะมี ทวีศักดิ์ โมราศิลป์ และ เมธี ทวีกุลกาญจน์ เป็นทีมงานสำคัญ เพื่อพาทีมมุ่งสู่เป้าหมาย
 
นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้บริหารของสวาทแคท ได้เปิดเผยว่า “ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนทีมงาน วันนี้ผมได้ประสานกับทีมบริหาร ว่าเรามีความจำเป็น เพราะมันเหลืออีก 13 แมตช์ เราจะใช้สองโจสู้ศึกเลกสองของสวาทแคท ทั้ง โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) และ โจบาซ่า (ทวีศักดิ์ โมราศิลป์) โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ก็จะเป็นการผนึกกำลัง”
 
“ก็ฝากถึงแฟนบอล อย่าพึ่งรู้สึกผิดหวังกับสวาทแคท อยากให้กลับมาช่วยกันเชียร์ เพราะเสียงเชียร์จากแฟนบอล เป็นกำลังใจสำคัญ ไม่ว่าเราจะมีสองโจหรือสี่โจ ถ้าไม่มีแฟนบอลมาเชียร์มันก็ไร้ค่า”
 
“เป้าหมายคืออันดับแรก เราต้องรอดพ้นจากโอกาสที่เราจะมีโอกาสตกชั้นก่อน แล้วค่อยไปมองถึงอนาคตว่าเราจะขยับไปเลขไหนได้บ้าง เราเคยทำเลข 7 เคยทำเลข 9 ได้มาแล้ว ก็สังเกตุสวาทแคทจะเป็นแบบนี้ ลุ่มๆดอนๆมา ก็อาจจะเรียกว่าม้าตีนปลาย”
 
“ตอนนี้ผู้บริหาร ก็มีเรื่องคนคุมทีม วันนี้ผมก็ไปดึง เมธี ทวีกุลกาญจน์ กลับมา ซึ่งเคยเป็นอดีตนักฟุตบอลสวาทแคทเรา ก็ให้เข้ามาช่วยดูแลน้องๆในทีม ทั้งนักบอลไทยและฝรั่ง ผมว่าการสื่อสารในทีมสำคัญ ซึ่งคนที่เป็นนักฟุตบอล เขาจะรู้ว่าจะต้องทำยังไง ก็เลยเรียกเมธีกลับมาช่วย”
 
“คือผมมาช่วย เพราะทางบอร์ดบริหารได้มีการปรึกษาผม ไหนๆผมก็อยู่โคราชตลอดอยู่แล้ว ก็ให้ผมกลับมาช่วยดูว่าอะไร ที่ผมพอที่จะทำให้ทีมมันดีขึ้น ก็พร้อมอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้บริหารชุดเก่าไม่ได้ทำ ยังทำอยู่ครับ ผมมาเสริมให้ก็เท่านั้น”
 
“ขอบคุณแฟนบอลที่ยังไว้ใจ ผมก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด วันนี้ทุกคนฝากความหวังไว้กับทีม ภาระหนักที่สุดก็คงตกไปที่โค้ชทั้งสองโจ จะทำยังไงให้สวาทแคทดีขึ้น แต่ยังมีเวลา แล้วจริงๆตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ตกชั้นนะครับ แค่อยู่ปริ่มๆเท่านั้นเอง ยังมีเวลา”

“อยากให้ชาวโคราช แฟนบอลสวาทแคท อย่าพึ่งหมดหวัง เราจะมีโอกาสอีกเยอะ ยังมีแมตช์อีกตั้ง 10 กว่าแมตช์ ผมก็มั่นใจนะครับ เพราะคนที่อยู่เหนือกว่าเรา ก็ไม่ได้ห่างจากเรามาก ผมก็มั่นใจ ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สวาทแคท'ลุยไทยลีก2 ชูสโลแกน'START UP' กลับมาลีกสูงสุด VOLTชุดสุดว้าว

“สวาทแคท” สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศความพร้อมเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 ชูสโลแกน "START UP" กลับมาสู้ ก้าวสู่ไทยลีก ที่ Korat Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช เมื่อวันที่ วันที่ 4 สิงหาคม 2566 พร้อมเปิดตัวขุนพลสวาทแคท และเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ “VOLT” ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดออกกำลังกายมาตราฐานระดับสากล รวมถึงผู้สนับสนุนทีม

'บุรีรัมย์'เปิดรัง ฉลองแชมป์'ไทยลีก' รับ'สวาทแคท' สู้ตายเพื่ออยู่รอด

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 30 นัดปิดฤดูกาล ที่จะเตะกันพร้อมทั้งหมด 8 คู่ สำหรับคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY

'ศุภชัย'รับบีจีต้องปรับหลายจุด เกมรับมือโคราช ส่วน'โค้ชโจ'ย้ำ'สวาทแคท'ขอมีแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ บีจี สเตเดียม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในเย็นวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น.

'โค้ชโจ'กำชับนักเตะโคราช ต้องมีแต้มจากลำพูน เพื่อหนีโซนตกชั้น

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 20 ที่ สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.30 น.

'แข้งเทพ'แรงครึ่งหลัง บุกถล่ม'สวาทแคท'4-0 รีโว่ ไทยลีก นัด18

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 ทัพเเข้งเทพ ออกไปเยือนทัพ สวาทเเคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

'โค้ชโจ'ปลุกแข้งประจวบฯ ต้องบุกเก็บ3แต้มจากหนองบัวฯให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 12 ที่ พิชญ สเตเดียม หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทาง CH5/ AIS PLAY